Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi

"Những cô gái trong thành phố", "Tiếng sét trong mưa", "Không lối thoát"... là những bộ phim gây chú ý với khán giả nhờ cảnh nóng trong năm qua.

Những cô gái trong thành phố

Bộ phim gây bàn tán đầu tiên phải kể đến là Những cô gái trong thành phố với những cảnh nóng tréo ngoe giữa hai cặp đôi Tùng (Bình An) - Xuân (Ngọc Cystal Eyes) và Khanh (Trần Nhượng) - Mai (Lương Thanh).

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-1

Điều đáng nói là NSND Trần Nhượng sinh năm 1952, còn Lương Thanh sinh năm 1996. Nữ diễn viên mới vào nghề chỉ bằng tuổi con gái út của nam diễn viên kỳ cựu. Tuy nhiên khoảng cách 44 tuổi không làm khó họ trong một cảnh nóng gây nhiều tranh cãi. 

Tuy nhiên cặp đôi gây chú ý nhất trong phim lại là Tùng (Bình An) - Xuân (Ngọc Cystal Eyes) với hàng loạt cảnh diễn nóng bỏng trải qua nhiều tập phim. Dù trước đó hai diễn viên chưa từng quen biết hay làm việc cùng nhưng họ đã phải thực hiện những cảnh quay không hề dễ dàng.

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-2

Bình An sinh năm 1993 trong khi bạn diễn nữ thuộc thế hệ 8X, hơn anh tới cả chục tuổi. "Thực ra lúc tập tôi đã run rồi, lúc đó tôi xuống xin thành viên trong đoàn một hớp rượu không phải để say mà để tập trung hơn, quên đi những suy nghĩ của mình, nhớ về Tùng, hoàn cảnh và lý do tại sao lại có cảnh đó",  nam diễn viên nhớ lại. 

Trong khi đó Ngọc Cystal Eyes cho biết cô tháy ngượng và buồn cười khi đóng cảnh nóng với Bình An vì bị trêu nhiều. Thậm chí khi xem phim cùng chồng chị phải trùm chăn vì ngượng. 

Vợ ba

Mây (Trà My) là một cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông đứng tuổi (Lê Vũ Long). Cô bắt đầu học lễ giáo từ người vợ cả tên Hà (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai tên Xuân (Maya). Khi mang thai, Mây tin nếu sinh được con trai, địa vị của cô sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến mọi chuyện phức tạp.

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-3

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chuyện bộ phim Vợ ba sử dụng diễn viên Trà My đóng cảnh nóng khi mới 13 tuổi đã làm dậy sóng dư luận. Trong đó, đa số ý kiến đều bày tỏ sự bất bình, phản đối. Thậm chí, ngay cả khi bộ phim đã dừng chiếu trên toàn quốc vào ngày 18/5 thì ồn ào vẫn chưa chịu lắng xuống.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ bức xúc, phản đối việc Vợ ba được cấp phép phát hành rộng rãi. Một số ý kiến cho rằng nhà làm phim vi phạm pháp luật khi cho diễn viên ở độ tuổi thiếu nhi trực tiếp đóng cảnh quan hệ tình dục.

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-4

Trước sức ép của báo chí và dư luận, nhà sản xuất quyết định chủ động trình Cục Điện Ảnh xin ngừng chiếu phim vì không muốn câu chuyện ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của diễn viên Trà My.  

Tiếng sét trong mưa

Tiếng sét trong mưa nhận được nhiều phản hồi tích cực với câu chuyện kịch tính, góp phần lột tả góc khuất trong đời sống xã hội xưa. Tuy nhiên, phim cũng ít nhiều gây tranh cãi vì có những cảnh nóng trái luân thường đạo lý. 

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-5

Tập phim phát sóng cảnh nữ diễn viên Cao Thái Hà trong vai Hai Sáng cưỡng bức người ở đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Không ít khán giả cho biết đây là tình huống khá mới mẻ và táo bạo trong phim Việt. Bởi vì từ trước đến nay, trong các bộ phim nếu có cảnh cưỡng bức thì thường nạn nhân là nhân vật nữ nhưng trong Tiếng sét trong mưa thì nạn nhân là nhân vật nam.

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-6

Tiếng sét trong mưa còn khắc họa chi tiết "đêm mây mưa" của hai anh em cùng mẹ khác cha - Thanh Bình và Phượng. Trước đó, phim cũng đã gây bàn tán vì có những cảnh loạn luân giữa Hai Bình với mẹ kế.  Vì mối quan hệ này kéo dài suốt 7 năm trong chuyện phim nên mật độ hình ảnh 18+ khá dầy đặc, gây cảm giác e ngại cho người xem khi theo dõi trên tivi.

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-7

Khá đông người xem không đồng tình với quan điểm này bởi dù nguyên tác như vậy nhưng khi làm phim truyền hình cần phải Việt hóa và phù hợp với sóng giờ vàng. Đạo diễn cũng có nhiều cách xử lý và không nhất thiết phải đưa những mối quan hệ loạn luân vào phim để câu khách. 

Không lối thoát

Không lối thoát là bộ phim tiếp nối Tiếng sét trong mưa. Phim gây chú ý và cũng tạo ra nhiều tranh cãi khi tràn ngập cảnh nóng và những màn giết người bạo lực của các nhân vật trong phim. 

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-8

Khán giả liên tục choáng váng vì những màn lên giường vì âm mưu, toan tính giữa các nhân vật. Điều đáng nói là ở cảnh giường chiếu nào, các nhân vật cũng chụp ảnh lưu lại rồi đe dọa, uy hiếp lẫn nhau.

"Phim xây dựng hình ảnh về bác sĩ mà suốt ngày đi hãm hại nhau", "Kịch bản hơi vô lý, giết nhiều người như vậy mà không bị sao", "Kịch bản vô lý quá", "Thấy phim này còn nhiều cảnh nóng hơn cả Tiếng sét trong mưa mà không bị nói gì nhỉ?"...,khán giả tranh cãi về nội dung phim.

Màn ảnh Việt năm 2019 tràn ngập cảnh nóng và cưỡng hiếp gây tranh cãi-9

Trước những tranh cãi của khán giả, nam chính Lương Thế Thành đã lên tiếng: "Đối với tôi quá lắm chỉ là cởi trần nhưng vẫn mặc quần, còn các bạn nữ thì quấn khăn thôi chứ không trần trụi như một bộ phim 'cấp 3'. Thế nên mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát và an toàn từ khung phim đến trên màn ảnh, không có bất kì sự khó khăn nào xuyên suốt những phân cảnh đó".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-anh-viet-nam-2019-tran-ngap-canh-nong-va-cuong-hiep-gay-tranh-cai-n-205704.html

Tiếng sét trong mưa Vợ ba Những cô gái trong thành phố Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao