Màn bóc phốt công phu: Dựng timeline 'căng đét', đọc tình tiết 'cắm sừng' hấp dẫn hơn phim

Đúng là đôi khi đàn ông tham lam đến mức khiến người ta phải ngán ngẩm thật sự, có lẽ họ chẳng biết từ chung thủy nên được viết thế nào!

Trong tình yêu, ai chẳng muốn người yêu mình chung thủy, không có chuyện “đứng núi này trông núi nọ”. Tuy nhiên, ai cũng nghĩ được như thế thì thiên hạ quá thái bình rồi.

Nếu cuộc sống bình lặng thì chuyện “bóc phốt” của cư dân mạng đâu có nhiều đến như thế.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết “bóc phốt” người yêu 6 tháng của mình. Anh chàng lăng nhăng đến nỗi “cắm sừng” liên tiếp cho bạn gái. Chuyện như sau:

“Tôi sẽ bỏ qua những yếu tố mang tính chất vật chất trong post này bởi yêu đương ai tính toán làm gì và đấy cũng không phải nguyên nhân khiến tôi phải phốt 'người yêu cũ'. Mà điểm nhấn ở đây phải kể đến ‘số cặp sừng’ tôi mang trên đầu.

Có ai đời yêu nhau 6 tháng bị ‘ăn sừng’ 4 lần vẫn tha thứ. Đến khi chia tay có người yêu mới rồi phát hiện thêm 4 ‘cái sừng’ nữa chưa ạ?

Tôi thừa nhận tôi có ngu nhưng mọi người thông cảm nhé máy móc còn nhầm lẫn nữa là con người phải không.

Màn bóc phốt công phu: Dựng timeline căng đét, đọc tình tiết cắm sừng hấp dẫn hơn phim-1
Bài viết do cô gái đăng tải.

Trong quá trình yêu từ tháng 12/2019 đến tháng 6/2020 cũng có nhiều thăng trầm lắm, tất cả đều giống như các cặp đôi khác ngoại trừ việc H. có siêu năng lực mọi người ạ.

Đó là siêu ‘cắm sừng’ (tôi liệt kê ở biểu đồ cho nó trực quan rồi đấy). Tôi không hiểu H. ăn cái gì mà siêu thế (mặc dù lúc nào cũng kêu đói).

H. xếp lịch khiến quản lý của ca sĩ cũng phải kính nể vài phần khi mà sáng đi với em này chiều em nọ tối lại đi với em kia

Đại loại kiểu tôi cũng hiền thôi, cái gì bỏ qua được thì bỏ qua cho tới lúc chia tay rồi, người yêu cũ lẫn người yêu mới của H. liên tục tìm đến tôi ạ.

Tôi tưởng H. chia tay tôi vì sự nghiệp, nhưng tôi lại thấy H. cùng sự nghiệp đi ăn ở lẩu.

Tôi tưởng Hiếu xin lỗi, nhưng Hiếu chửi tôi là láo.

Có ai đời xin giải quyết êm ấm ổn thỏa nhưng lại đi nói xấu người yêu cũ cho người yêu mới không ạ?

Chắc H. nghĩ mọi người sẽ tin lời H. rằng tôi lụy H., bám H. nên cay thôi, chắc H. nghĩ người yêu tôi sẽ bảo ‘Đúng! Nó thật tồi và anh tin em!.

Nhưng mà sau chia tay đàn ông mà nói xấu người yêu cũ thì đấy là thằng tồi còn phụ nữ nói xấu người yêu cũ thì đấy là thằng tồi.

Chưa kết thúc tại đây đâu mọi người ạ, mọi người cùng chờ nhé”.

Đi kèm với bài viết này chính là một bảng biểu cô gái cất công làm ra để cho mọi người thấy rõ chuyện mình bị “cắm sừng” rõ ràng như thế nào.

Màn bóc phốt công phu: Dựng timeline căng đét, đọc tình tiết cắm sừng hấp dẫn hơn phim-2
Các mối quan hệ chồng chéo trong cùng một thời gian.

Theo đó, trong thời gian đang quan hệ yêu đương với cô thì anh chàng tên H. có đến 7 cô bạn gái khác. Màn “bắt cá nhiều tay” này cũng quá mức cao thủ rồi.

Sau đó, những cô bạn gái đã nhanh chóng “bóc phốt” anh ta từ chuyện tiền bạc không có cho đến việc “hứa hôn” với một cô lúc đang có rất nhiều người yêu khác. Thậm chí cả việc anh chàng H. trong lúc yêu cô gái đăng đàn "bóc phốt" cũng yêu một cô khác nữa, thậm chí được "bao nuôi". Tuy nhiên, nhân lúc cô nàng đó về quê thì H. đã mang một người khác đến nhà của cô để quan hệ.

Tất cả đều được các cô gái trao đổi, xác thực thông tin với nhau. Đến nước này thì chắc hẳn ai cũng vỡ lẽ ra rằng mình đã yêu phải một nhân vật chẳng ra gì, chỉ biết màu mè, "phông bạt" và không thật lòng yêu thương ai cả.

Màn bóc phốt công phu: Dựng timeline căng đét, đọc tình tiết cắm sừng hấp dẫn hơn phim-3
Màn bóc phốt công phu: Dựng timeline căng đét, đọc tình tiết cắm sừng hấp dẫn hơn phim-4
Các cô gái trót "yêu lầm" đã lên tiếng.

Tuy nhiên khi anh chàng này nhắn tin đòi gỡ bài thì giọng điệu vẫn vô cùng trịch thượng.

“Em xóa bài hộ anh chút. Cây muốn lặng gió chẳng muốn dừng à? Đừng để đến lúc tao tìm đến H. ạ, lúc ấy xem ai đỡ hộ mày được không nhé. Láo vừa thôi”, anh chàng này nhắn qua.

Tuy nhiên, vẫn bị cô gái “chốt” lại bằng một pha sửa chính tả: “Gió chẳng ngừng” và không quan tâm đến những lời còn lại.

Màn bóc phốt công phu: Dựng timeline căng đét, đọc tình tiết cắm sừng hấp dẫn hơn phim-5
Ảnh đầu tiên là một người khác xin xỏ cho H. nhưng đến khi anh ta lên tiếng thì lại trịch thượng vô cùng.

Trong bài post của mình, cô gái khẳng định mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, bất chấp tất cả những lời đe dọa của anh chàng tên H. đã khiến cô yêu lầm suốt 6 tháng qua.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng các cô gái này đã may mắn "lật mặt" được anh chàng xấu xa từ sớm chứ nếu để lâu dài thì câu chuyện bị lợi dụng chắc chắn sẽ chẳng dừng lại ở đây đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-boc-phot-cuc-cong-phu-cua-co-gai-moi-hen-ho-6-thang-dung-han-timeline-cang-det-doc-tinh-tiet-cam-sung-hap-dan-hon-phim-162200609133039766.htm

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao