Màn cầu hôn của chồng thiếu gia khiến Hề Mộng Dao xấu hổ

Hề Mộng Dao bày tỏ ái ngại khi nhắc đến màn cầu hôn gây nhiều tranh cãi năm xưa của ông xã Hà Du Quân.

Sina đưa tin, mới đây Hề Mộng Dao trở thành khách mời trên một show truyền hình thực tế. Đây cũng là chương trình đầu tiên mà siêu mẫu xuất hiện sau khi sinh con thứ hai.

Trong chương trình, khi mọi người bàn bạc việc lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Hề Mộng Dao, cô tỏ ra khá ái ngại và nói: "Cứu tôi với". Người đẹp tiết lộ cô khá nhạy cảm với việc lên kế hoạch là bởi còn nhớ tới màn cầu hôn năm xưa của ông xã Hà Du Quân.

Màn cầu hôn của chồng thiếu gia khiến Hề Mộng Dao xấu hổ-1

Cô xấu hổ chia sẻ: "Thực ra bởi kế hoạch cầu hôn của ông xã năm xưa hỏng bét, làm trò cười cho mọi người. Mong kế hoạch của các bạn tốt hơn một chút".

Ngày 13/5/2019, con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân là Hà Du Quân đã tổ chức buổi cầu hôn hoành tráng dành cho siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao. 

Màn cầu hôn của chồng thiếu gia khiến Hề Mộng Dao xấu hổ-2

Trên trang cá nhân, Hà Du Quân tiết lộ anh mất một tháng để chuẩn bị cho buổi lễ. Màn cầu hôn được diễn ra tại trung tâm thương mại L'Avenue thuộc sở hữu của mẹ Hà Du Quân. Anh cất công chuẩn bị 99.999 bông hồng, hóa thân thành Mario để "giải cứu" công chúa Hề Mộng Dao.

Màn cầu hôn của chàng thiếu gia vấp phải nhiều chê cười vì quá "làm màu", nét diễn "giả trân". Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video Hề Mộng Dao diễn tập cho buổi cầu hôn, song cô vẫn phải tỏ ra bất ngờ và xúc động khi thấy Hà Du Quân quỳ gối.

Màn cầu hôn của chồng thiếu gia khiến Hề Mộng Dao xấu hổ-3Màn cầu hôn của chồng thiếu gia khiến Hề Mộng Dao xấu hổ-4Màn cầu hôn của chồng thiếu gia khiến Hề Mộng Dao xấu hổ-5Màn cầu hôn của chồng thiếu gia khiến Hề Mộng Dao xấu hổ-6

Cũng có tin đồn Hà Du Quân tổ chức màn cầu hôn linh đình là để quảng bá cho trung tâm thương mại của gia đình, đồng thời vì biết Hề Mộng Dao mang bầu con trai nên vội vàng kết hôn để tranh giành tài sản.

Trong giây phút quan trọng, Hà Du Quân còn gấp gáp gọi mẹ: "Mẹ ơi, đeo nhẫn ở ngón tay nào vậy?". Gương mặt căng thẳng tột độ của thiếu gia nhà họ Hà khiến dân tình cười ngất.

Màn cầu hôn của chồng thiếu gia khiến Hề Mộng Dao xấu hổ-7
Khoảnh khắc Hà Du Quân gọi mẹ vì không biết đeo nhẫn ngón nào

Hề Mộng Dao (Ming Xi) sinh năm 1989, là một trong những siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Cô từng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp cũng như là người mẫu chính thức của thương hiệu nội y Victoria's Secret. 

Năm 2019, cô kết hôn với thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân, là con trai của tỷ phú sòng bài Hong Kong - Hà Hồng Sân. Bất chấp nhiều tin đồn về tính trăng hoa của thiếu gia nhà họ Hà, hiện cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và có 1 con trai, 1 con gái. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-cau-hon-cua-chong-thieu-gia-khien-he-mong-dao-xau-ho-n-324795.html

Sao Hoa Ngữ Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao