Màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi bị hủy hoại vì lý do lãng nhách

Thế mới nói, việc lựa chọn địa điểm để cầu hôn cũng là một điều cần lưu ý và đừng loại trừ những nguy cơ có thể xảy đến.

Lễ cầu hôn luôn được coi là cột mốc lớn trong sự tiến triển tình cảm của các cặp đôi đang yêu nhau. Vì vậy không khó hiểu khi nó luôn được đầu tư và chuẩn bị một cách kỹ lưỡng về mọi mặt.

Thế nhưng những sự cố ngoài ý muốn luôn tồn tại ở một góc nào đó, và thật không may nếu nó diễn ra đúng vào lễ cầu hôn như câu chuyện của cặp đôi dưới đây.

Jordan Elizabeth, đến từ Iceland được bạn trai dành tặng một bất ngờ khi cầu hôn cô ngay trước thác nước nơi hai người đang cùng nhau ngắm cảnh trong một chuyến du lịch. Khi trở về từ chuyến đi và xem lại video được quay ngày hôm ấy, cô chợt nhận ra một du khách đã phá hỏng buổi lễ khi vô tình bước vào khung hình.

Cụ thể, hai người đã có một buổi hẹn hò lãng mạn tại thác nước Gullfoss (Iceland). Khi Jordan và bạn trai cô đang chụp ảnh với nhau tại đài quan sát phía trước thác, bạn trai cô đã bất ngờ quỳ xuống, lấy ra một hộp nhẫn đã chuẩn bị từ trước và hỏi cưới Jordan.

Cô bất ngờ nhưng cũng cảm thấy rất vui vì thế đã không ngần ngại nói "Đồng ý". Tuy nhiên khi cả hai đang tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc, từ phía sau xuất hiện một du khách nữ. Cô ấy đi lại gần bạn trai cô và dường như đã giẫm lên chân anh ấy.

Vị khách gần như không phát hiện ra sự hiện diện của cặp đôi. Cô đã phớt lờ họ và hướng điện thoại về phía họ để chụp ảnh thiên nhiên.

Và trong những bức ảnh được Jordan đăng tải, người xem hoàn toàn có thể nhìn thấy sự xuất hiện của người phụ nữ. Một khung cảnh đáng lẽ chỉ 2 người thì bây giờ đã xuất hiện người thứ 3.

Khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người trong cộng đồng mạng có nhiều lời bình luận không hay về vị khách. Họ cho rằng nhìn tình cảnh thì đâu có giống vô tình đi lạc vào khung hình.

Một số rất thông cảm với cặp đôi và họ đã đề nghị giúp đỡ Jordan xóa hình ảnh người du khách ra khỏi khung hình để buổi cầu hôn của họ sẽ trọn vẹn hơn.

Được biết, Jordan và bạn trai không phải cặp đôi đầu tiên trải qua sự cố ngoài ý muốn này. Ngày 27 tháng 11 vừa qua, tờ báo New York Post (Mỹ) cũng đã đưa tin về một tai nạn nhỏ khi cầu hôn của cặp đôi Scott Clyne (35 tuổi) và cô bạn gái Suzie Tucker (32 tuổi).

Khi Clyne đang khiến Tucker bất ngờ vì màn cầu hôn diễn ra trên thuyền, do còn lóng ngóng, anh vô tình làm rơi chiếc nhẫn xuống nước. Clyne ngay sau đó đã không ngần ngại nhảy xuống và tìm kiếm. Rất may chiếc nhẫn cuối cùng cũng trở về với chủ của nó.

"Tôi không ngần ngại nhảy xuống nước vì chiếc nhẫn sẽ chìm nhanh nếu tôi không nắm lấy cơ hội. Tôi nhìn thấy nó bật ra khỏi boong thuyền và chạm mặt nước và rất may là nó nổi trong tích tắc, giúp tôi có cơ hội chụp lấy nó khi lao xuống. May mắn thay, tôi đã có thể lấy lại được chiếc nhẫn", Clyne chia sẻ sau giây phút "hú hồn".

Màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi bị hủy hoại vì lý do lãng nhách-1
Chàng trai nhảy xuống biển vớt lại chiếc nhẫn cầu hôn.

Hay một lần khác, chú rể Lewis Paterson (30 tuổi) đến từ Anh đã vô cùng đầu tư khi dẫn cô bạn gái của mình đến Pháp, tới tận lâu đài Chateau de Castelnaud nhìn ra sông Dordogne cho màn cầu hôn.

Thật không may trong bước cuối cùng là quỳ chân trước bạn gái và nói lời yêu, khi được đối phương nói đồng ý, Lewis đã luống cuống đến mức vứt luôn chiếc nhẫn thay vì chiếc hộp. Kết quả là, hai người sau đó tìm thấy chiếc nhẫn trong "đống phân ngựa" bên đường.

Màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi bị hủy hoại vì lý do lãng nhách-2Màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi bị hủy hoại vì lý do lãng nhách-3
Cặp đôi bối rối vì chiếc nhẫn bị văng vào đống phân ngựa bên đường.

Những sự cố trên, và cả sự việc của Jordan với bạn trai chỉ xảy ra vì một chút vô ý của người xung quanh hay sự hồi hộp của người trong cuộc nên sau đó các cặp đôi đã nhắc lại như một chút kỷ niệm dễ thương của tình yêu.

Tuy vậy, đó cũng là một bài học đáng chú ý về việc lựa chọn địa điểm phù hợp cho màn cầu hôn. Hơn nữa, hãy cố gắng bình tĩnh và cẩn thận hơn để buổi lễ diễn ra trọn vẹn nhất.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/man-cau-hon-hoan-hao-cua-cap-doi-bi-huy-hoai-vi-ly-do-lang-nhach-20230109123648406.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất