Màn cầu hôn ngọt ngào của chàng trai Việt trên đỉnh đèo "đệ nhất hùng quan" Mã Pí Lèng

(2Sao) - Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một clip dài hơn 1 phút chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trẻ Việt Nam: chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái ngay trên đỉnh núi Mã Pí Lèng, Hà Giang.

Cô gái không giấu được niềm xúc động đã rơi nước mắt trước hành động lãng mạn của người yêu "soái ca". Lời đồng ý của cô gái hẳn là sự đền đáp tuyệt vời nhất mà chàng trai này nhận được. Đoạn clip kết thúc bằng nụ hôn ngọt ngào mà cặp đôi này trao cho nhau trong tiếng hò reo của bạn bè.


Giây phút lãng mạn của cặp uyên ương giữa thiên nhiên hùng vĩ, hiểm trở đã khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, clip đã nhận được gần 500.000 lượt xem và nhiều bình luận từ dân mạng. Một bạn bình luận "Hạnh phúc phát ghen tỵ. Mình mà được cầu hôn đã thích rồi chứ chẳng nói còn đi xa mà lại đi cùng nhau xong lại được mọi người chứng kiến, lại lên tận chỗ phong cảnh hữu tình thế này".


Đỉnh Mã Pí Lèng thuộc đèo Mã Pí Lèng, Hà Giang là một trong những cung đường đèo hiểm trở nhưng đẹp nhất Việt Nam. Với độ cao khoảng 1.200m thuộc Cao nguyên Đồng Văn, nằm trên con đường mang tên Đường Hạnh Phúc nối liền thành phố Hà Giang, Đồng Văn và thị trấn Mèo Vạc, Mã Pí Lèng được mệnh danh là "đệ nhất hùng quan".

LNT
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao