Màn cầu hôn tiết kiệm nhất năm: Dùng bút hí hoáy vài dòng mà vẫn thừa sức làm xiêu lòng bạn gái

Không nến, không hoa, không bữa tối lãng mạn. Chỉ cần duy nhất... một cái bút, anh chàng này vẫn thừa sức nhận được lời đồng ý cầu hôn từ bạn gái.

Nhắc tới hai chữ cầu hôn, có cô gái nào lại không mơ mộng về một khung cảnh lãng mạn? Dù có thể chẳng hoành tráng như trong phim nhưng ít ra sẽ vẫn lãng mạn khi có đầy đủ nến và hoa, đặc biệt khi người ấy quỳ xuống rồi nói ra những lời yêu thương.

Không biết những chàng trai khác sẽ tốn công sức tới đâu, 100, 200 hay 900 đóa hồng để dàn dựng một màn cầu hôn làm xiêu lòng người thương, nhưng anh chàng này sẽ khiến nhiều người khâm phục khi chẳng tốn lấy một đồng mà vẫn nhận được cái gật đầu từ bạn gái.

Gần đây, dân mạng lại được dịp rần rần vì màn cầu hôn chỉ cần một cái bút mực của chàng trai có tên Nguyễn Văn Sơn (tới từ Thanh Hóa). Không nến, không hoa, không bữa tối lãng mạn, ấy thế mà anh chàng vẫn sáng tạo ra pha cầu hôn siêu độc đáo đến dân mạng cũng phải "ưng cái bụng".

Mà lời ngỏ của chàng ta nào có hoa mỹ ong bướm gì, chỉ là câu hỏi "Will you marry me?" (Em đồng ý cưới anh chứ?) cùng hai ô lựa chọn "Yes" (Đồng ý) và "No" (Không) được viết lên tay bạn gái một cách đơn giản, vội vàng. Lời ngỏ thật giản dị ấy vẫn khiến cô nàng Nguyễn Thị Trinh (tới từ Vĩnh Phúc) tan chảy, nhận lấy chiếc bút và tô kín ô "Yes" như cái gật đầu thay lời muốn nói.

Màn cầu hôn tiết kiệm nhất năm: Dùng bút hí hoáy vài dòng mà vẫn thừa sức làm xiêu lòng bạn gái-1
Đây có lẽ là màn cầu hôn tiết kiệm nhất năm...

"Sắp tới, mình có kế hoạch sang Nhật Bản để hoàn thành chương trình học nên sẽ phải xa bạn gái trong khoảng 3 tháng. Hôm đó, hai đứa tụi mình có ngồi lại, kể cho nhau nghe mấy điều vu vơ, rồi lại nói về những dự định tương lai, về chuyện sẽ yêu xa một thời gian ngắn" - Sơn chia sẻ.

"Thế rồi mình quay qua và bày tỏ thẳng thắn về một lời cầu hôn. Cô ấy đọc được những dòng mình viết thì tô ngay vào ô 'Đồng ý'. Chẳng nói gì thêm, cô ấy cứ ôm mình rồi cười. Giây phút đó thực sự hạnh phúc". - Sơn nói thêm.

Bên cạnh những lời chúc mừng, bức ảnh của chàng trai trẻ vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người bình luận rằng thời gian 3 tháng không hề dài, và việc ràng buộc bạn gái bằng hai chữ cầu hôn chỉ khiến tình yêu giữa hai người trẻ bỗng chốc nhuốm màu nghi kỵ. Số khác lại chỉ trích Sơn đang cố gắng giữ chặt người yêu một cách không cần thiết, không may sẽ tạo cơ hội cho người thứ 3 xen vào.

Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của cư dân mạng, chàng trai này lại có quan điểm rất khác về màn cầu hôn của mình. Sơn cũng cho rằng 3 tháng không phải quãng thời gian thử thách, chỉ cần hai người nghĩ tới và trân trọng đối phương thì chẳng có khoảng cách nào có thể chia lìa.

Dù còn trẻ nhưng chàng trai khẳng định mình và người yêu đều rất tôn trọng lẫn nhau. Thời gian họ bên nhau đủ lâu, niềm tin mà họ trao cho mối quan hệ này đủ mạnh, có thể đánh bật mọi nghi ngờ không cần thiết.

Màn cầu hôn tiết kiệm nhất năm: Dùng bút hí hoáy vài dòng mà vẫn thừa sức làm xiêu lòng bạn gái-2
...Và cũng ngắn gọn, thần tốc nhất năm nữa!

"Mình không đặt bất kì ràng buộc hay sự nặng nề nào lên màn cầu hôn. Hành động này giống như một chất xúc tác, giúp tình yêu thêm phần cảm xúc, gắn bó thôi. Khi có xích mích xảy ra, hai đứa sẽ cùng nhau ngồi lại và giải quyết, vì tụi mình đang nghiêm túc và có trách nhiệm với tình cảm của nhau" - Sơn cho biết.

"Đó là một cô nàng vui tính, biết suy nghĩ, cảm thông, lại đặc biệt tinh tế và rất ngoan nữa" - Sơn vui vẻ kề về bạn gái - "Mình còn đặc biệt rất thích giọng của cô ấy. Chất giọng Vĩnh Lạc nhưng nghe sao cứ giông giống giọng Nghệ An, mình thấy vừa lạ, vừa hay hay, rồi yêu lúc nào chẳng biết".

Đối với Sơn, tương lai là điều khó đoán định, nhất là khi anh chàng đang hoàn thành việc học và còn nhiều dự định cần đạt được trong tương lai. Đó là lý do Sơn tỏ ra khá chắc chắn trong chuyện yêu đương, thay vì bông đùa, thiếu nghiêm túc như nhiều anh chàng cùng tuổi khác.

Chặng đường tình yêu mấy ai biết trước được điều gì. Một lời cầu hôn nồng nàn, một đám cưới viên mãn rất có thể sẽ chẳng phải điểm cuối của hạnh phúc. Chỉ cần ngày hôm nay ta vẫn sống hết mình cho tình yêu, cho tuổi trẻ thì cuộc đời này chẳng phải sẽ bớt đi được nhiều nuối tiếc khi ngoảnh lại sao?

Theo Baodatviet


màn cầu hôn độc đáo

Tin tức mới nhất