Màn đáp trả về khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh lại bị chỉ trích

Bị hỏi khó về khả năng hát live trong concert sắp tới, Hoàng Thùy Linh có câu trả lời gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô cố tình tránh né, không trả lời đúng trọng tâm vấn đề.

Trước thời điểm diễn ra live concert, Hoàng Thùy Linh liên tục gây tranh cãi vì những câu trả lời lòng vòng, không đi thẳng vào vấn đề trong buổi họp báo. Kỹ năng hát live của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm, trả lời về vấn đề chuẩn bị hát live ra sao, Hoàng Thùy Linh đáp lại phóng viên bằng câu chuyện của bản thân.

"Tôi may mắn được bố mẹ sinh ra với đôi chân lành lặn. Trong một ngày mưa, tôi bất cẩn bị ngã và mọi người bảo rằng 'Hoàng Thùy Linh không biết đi'”. Sau đó, giọng ca Để mị nói cho mà nghe hỏi ngược lại phóng viên: “Vậy theo bạn, tôi có biết đi không? Đó là câu trả lời cho việc tôi hát live thế nào".

Câu trả lời này của Hoàng Thùy Linh bị cư dân mạng phản ứng, cho rằng cô đang cố tình né tránh, vòng vo thay vì trực diện đối mặt với vấn đề.

Màn đáp trả về khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh lại bị chỉ trích-1
Màn đáp trả về khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh nhận chỉ trích.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, các ý kiến đưa ra: “Hoàng Thùy Linh có tài, trình diễn và tư duy âm nhạc tốt, nhưng live không tốt là chuyện rõ ràng ai cũng thấy. Đôi khi khán giả cũng dần chấp nhận chuyện live yếu vì những điểm khác bạn làm tốt. Nhưng sẽ hay hơn nếu Linh rèn luyện giọng hát của mình tốt lên thay vì trả lời kiểu lãng xẹt như vậy”, “Đánh tráo khái niệm. Biết hát với hát live tốt là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau”, “Không phải tự nhiên khán giả đánh giá vậy. Người khôn ngoan sẽ lắng nghe những lời góp ý, từ đó rút kinh nghiệm và thay đổi. Không nên có thái độ như thế”… khán giả bình luận trước câu trả lời của Hoàng Thùy Linh với truyền thông.

Trước đó, chủ nhân bản hit See tình lộ yếu điểm khi hát chay không nhạc đệm. Đoạn video cô hát hát Kẻ cắp gặp bà già lan truyền trên TikTok gây thất vọng. Nhiều người chỉ trích cô “hết hơi”, “chua”… Một số so sánh với bản thu âm để chỉ ra cô còn nhiều hạn chế.

Lần thể hiện ca khúc Cho nhau lối đi riêng sau 10 năm, Hoàng Thùy Linh bị chê cách lấy hơi. Khi hát live, cô lộ yếu điểm, hụt hơi mất chữ, thều thào, nhất là ở đoạn cao trào, cô không theo kịp tiết tấu của ban nhạc.

Cũng trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả khó hiểu khi trả lời lòng vòng về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện trong ê-kíp live-concert của cô. Nhiều người hiểu ý ca sĩ muốn bảo vệ đồng nghiệp, tránh nói về scandal, nhưng cách nói lan man, không đi vào vấn đề gây khó chịu.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/man-dap-tra-ve-kha-nang-hat-live-cua-hoang-thuy-linh-lai-bi-chi-trich-post1567317.tpo

Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao