Màn đấu tố của Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi

Mẹ ruột và quản lý Từ Hy Viên đã lên tiếng sau khi Uông Tiểu Phi tố cáo vợ cũ bị tâm thần, dùng thuốc bất hợp pháp.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn vào tháng 11/2021 sau hơn 10 năm chung sống. Trong suốt thời gian bên nhau, cả hai nhiều lần vướng tin đồn ly thân, hôn nhân gặp nhiều sóng gió.

Ngay cả đến khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn, Từ Hy Viên vừa tái hôn với chồng mới DJ Koo, thì cô và chồng cũ vẫn chưa dừng việc cãi vã, đấu tố nhau qua mạng xã hội.

Màn đấu tố của Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi-1

Mới đây nhất, vào chiều 30/5, Uông Tiểu Phi đăng tải bài viết tiết lộ Từ Hy Viên mắc bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cô không đi chữa bệnh mà sử dụng đơn thuốc kê toa của người khác để điều trị.

Doanh nhân họ Uông cho biết, người đẹp Vườn Sao Băng tiêu tốn 35.000 USD tiền thuốc men mỗi tháng. Bài viết kể vợ cũ dùng thuốc bất hợp pháp này của Uông Tiểu Phi hiện đã bị xóa đi.

Ngay sau bài viết trên, truyền thông Đài Loan đã liên hệ với mẹ ruột Từ Hy Viên. Bà khóc lóc thanh minh với giới báo chí: "Chúng tôi là một gia đình bình thường, tiền lậu ở đâu ra vậy? Hy Viên bị động kinh từ khi sinh con trai. Con bé đã uống thuốc chống động kinh từ lâu rồi .

Thời gian gần đây vì quá áp lực, con bé đã uống thuốc thư giãn chống căng thẳng do bác sĩ kê đơn. 2 loại thuốc này do bác sĩ kê đơn, không phải thuốc lậu".

Về số tiền hàng tháng Uông Tiểu Phi chu cấp cho Từ Hy Viên, mẹ ruột cô nói thêm: "Số tiền này được sử dụng để trang trải phí sinh hoạt và học phí của 2 con, không phải chỉ gửi riêng để Từ Hy Viên tiêu xài".

Bà cho biết Từ Hy Viên rất buồn, tổn thương và tức giận sau khi đọc bài tố cáo của chồng cũ. Bà đồng thời cầu xin Vương Hiểu Phi giữ một chút đạo đức, và vì 2 con mà không làm tổn thương Từ Hy Viên một lần nữa. 

Màn đấu tố của Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi-2

Trong khi đó, phía quản lý Từ Hy Viên khẳng định: "Từ Hy Viên không bao giờ làm bất cứ điều gì phạm pháp cũng như ép những người xung quanh phải làm gì.

Các con đều còn nhỏ, lại một tay chăm sóc nên cô ấy cố gắng hết sức để dành thời gian cho bọn trẻ. Còn khoản chi tiêu hàng tháng là Uông Tiểu Phi tự nguyện đưa. Theo tôi được biết, cả hai đã chia đều sinh hoạt phí trong nhà kể từ khi kết hôn. 

Số tiền trên Từ Hy Viên nhận sau khi thu nhập của cô ấy bị cắt giảm, Uông Tiểu Phi chủ động đưa. Sau khi ly hôn số tiền vẫn giữ nguyên và Từ Hy Viên không nhận được thêm một xu nào".

Màn đấu tố của Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi-3

Bên cạnh việc tố cáo vợ cũ, Uông Tiểu Phi còn lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình. Trước đó cánh paparazzi đã đăng tải loạt ảnh Uông Tiểu Phi thân mật với nhiều cô gái trong quán karaoke. Thời điểm chụp những bức ảnh này là vào tháng 9/2021, khi anh và Từ Hy Viên chưa ly hôn.

Uông Tiểu Phi thanh minh rằng anh và nữ diễn viên họ Từ đã thảo luận ly hôn từ tháng 2 năm ngoái. Do áp lực chuyện tình cảm nên anh đã uống say và bị bạn bè chụp lại những hình ảnh không đúng đắn.

Tuy nhiên, phía cánh săn ảnh xứ Đài bất ngờ đáp trả và khẳng định còn đang nắm trong tay bằng chứng ngoại tình của Uông Tiểu Phi và nhiều người phụ nữ khác. Một tay săn ảnh hé lộ sẽ phơi bày bằng chứng trong tương lai gần và nói Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi còn có hợp đồng tiền hôn nhân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-dau-to-cua-tu-hy-vien-va-chong-cu-uong-tieu-phi-n-308228.html

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất