Màn đọ giọng như 'đánh trận' của Tùng Dương và tứ trụ diva Việt Nam

Sau "khúc giao tranh" lừng lẫy một thời của Mỹ Linh - Thu Minh thì mới đây, netizen lại "đào" lên một sân khấu quy tụ toàn những giọng ca sừng sỏ nhất nhì showbiz Việt.

Nhắc đến những giọng ca khủng, thuộc hạng top của Vpop thì không thể không nhắc đến "tứ trụ diva Việt Nam" Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. 

Ai cũng đều biết, với đẳng cấp Diva, những giọng ca này khi đứng một mình hoặc song ca cùng người khác rất toả sáng và dễ "át vía" bạn diễn. Thế nhưng, khi hoà ca làm một trong một ca khúc thì mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần màn đọ giọng cực khủng của cả 4 nữ diva trên cùng 1 giọng ca nam chính là Tùng Dương.  


Tự Nguyện với sự thể hiện của Tùng Dương - Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh - Thu Hà

Theo đó, ở khúc cao trào nhất của Tự Nguyện, người nghe sẽ không còn nhận ra chất giọng riêng của ai, thay vào đó là những màn gào thét thống thiết, cố gắng đẩy nốt cao của những giọng ca nội lực.

Khán giả dễ dàng nhận thấy Mỹ Linh và Tùng Dương là hai vocal "át vía" nhất khiến Hồng Nhung, Hà Trần lẫn Thanh Lam như "tàng hình" khi tham gia vào màn hoà ca này.

Màn đọ giọng như đánh trận của Tùng Dương và tứ trụ diva Việt Nam-1

Tự Nguỵện là một ca khúc yêu cầu chất giọng dày, khoẻ và cách xử lý âm nhạc tốt. Khi hát riêng phần của mình thì Tùng Dương và 4 Diva đều thể hiện trọn vẹn. Nhưng đến những phân đoạn hát chung, cá tính của mỗi Diva lại "nổi lên", không ai nhường ai dẫn đến "khúc giao tranh" như thế này đây.

Ngay sau khi thưởng thức lại tiết mục trên, netizen đã để lại nhiều bình luận bày tỏ sự xuýt xoa, thán phục trước khả năng live đỉnh cao của những giọng ca sừng sỏ nhất nhì showbiz Việt.

Có người còn hài hước cho rằng, mỗi lần họ đọ giọng thì cứ như đi "đánh trận", "khúc giao tranh phần 2", "nổi da gà" bởi gương mặt ai cũng "đằng đằng sát khí". Mọi người thông cảm, 4 nữ diva và Tùng Dương vì quá tập trung để mang đến phần thể hiện tốt nhất nên trông có vẻ "hơi căng" thôi nha !

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trần Thu Hà Diva Mỹ Linh Tùng Dương Hồng Nhung Thanh Lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao