Màn giao lưu hỏi đồ ăn 'lãng xẹt' của Jack bị mỉa mai

Mặc dù đã lui về "ở ẩn" giữa những lùm xùm tình ái nhưng vận xui vẫn chưa buông tha cho Jack khi nam ca sĩ không làm gì cũng "dính đạn".

Có thể thấy, mặc dù đã lui về "ở ẩn" giữa những lùm xùm tình ái nhưng vận xui vẫn chưa buông tha cho Jack khi nam ca sĩ không làm gì cũng "dính đạn".

Màn giao lưu hỏi đồ ăn lãng xẹt của Jack bị mỉa mai-1

Bởi mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái như: "Jack bất ngờ được fan khen nức nở khi đọc tin chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ chu cấp 4 triệu cho 2 con mỗi tháng".

Không chỉ có thế, bên dưới bài đăng, dân tình còn "đào" lại drama giữa Jack và Thiên An và cảm thấy có sự tương đồng giữa câu chuyện của Jack - Thiên An và Đặng Thu Thảo - chồng cũ.

Cư dân mạng còn đặt lên bàn cân số tiền chu cấp 5 triệu mỗi tháng của nam ca sĩ với chồng cũ của Đặng Thu Thảo là 4 triệu cho 1 con mỗi tháng, để chứng minh nam ca sĩ còn rộng rãi hơn chồng cũ của Hoa hậu Đại dương 2014.  

Chưa dừng lại, nhân tiện đây thì cư dân mạng lại "đào" màn giao lưu của Jack cùng khán giả lên "cà khịa" đến cùng. 

Theo đó, trong đoạn clip Jack khá hồn nhiên khi hỏi khán giả bên dưới "có cua bự bự không?" hoặc câu "Nhà có bánh xèo không?". Cả hai câu nói vô tình này của giọng ca sinh năm 1997 đã gây nên sự khó chịu cho cư dân mạng.


Màn giao lưu này của Jack gây khá nhiều bình luận trái chiều tư cư dân mạng 

Ngoài những bình luận quá quen liên quan đến con số 5 triệu gây chấn động cõi mạng của Jack thì một số cư dân mạng còn cho rằng màn giao lưu này của Jack vô cùng "lãng nhách" và khá trẻ con, không ngần ngại mang những màn giao lưu của Sơn Tùng ra so sánh. 

Màn giao lưu hỏi đồ ăn lãng xẹt của Jack bị mỉa mai-2Màn giao lưu hỏi đồ ăn lãng xẹt của Jack bị mỉa mai-3Màn giao lưu hỏi đồ ăn lãng xẹt của Jack bị mỉa mai-4

Cách đây không lâu, phía fandom của Jack đã khiến netizen vô cùng "khó chịu" khi lan truyền thông tin vô căn cứ rằng anh chàng sẽ có một màn kết hợp cùng với "mẹ quái vật" Lady Gaga, điều này cũng khiến nam ca sĩ hứng chịu không ít "gạch đá" từ phía cư dân mạng. 

Bê bối tình ái của Jack đã làm showbiz Việt "ồn ào" suốt thời gian qua. Scandal này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack khi anh nhận về rất nhiều sự chỉ trích và quay lưng của khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Kpop

Tin tức mới nhất