Màn ke 'lủng sọ' của Chi Pu bị dân nhảy chê 'như Tôn Ngộ Không'

"Có thế mình là người không am hiểu lắm về nghệ thuật và dance, nhưng nói thật nhìn nhảy như tinh tinh luôn", một ý kiến bình luận dưới clip.

Mặc dù từ lúc làm ca sĩ, danh tiếng Chi Pu lên như diều gặp gió nhưng đồng thời, cô cũng là một trong những ngôi sao nữ có lượng anti fan nhiều nhất hiện giờ.

Các sản phẩm của Chi từ âm nhạc tới điện ảnh luôn bị nghi ngờ, tranh cãi trái chiều. Đặc biệt giọng hát Chi Pu vẫn thường bị cộng đồng mạng cười chê vì bao năm cũng không có chút tiến bộ.

Mới đây nhất, Chi Pu lại gây tranh cãi khi làm đội trưởng trong gameshow nhảy đình đám. Mặc dù từng tham gia các cuộc thi về nhảy múa, kỹ năng vũ đạo cũng được thể hiện nhiều qua các MV, tuy nhiên Chi Pu vẫn bị đánh giá "không thật sự phù hợp để nhận vị trí đội trưởng". 

Màn ke lủng sọ của Chi Pu bị dân nhảy chê như Tôn Ngộ Không-1

Theo đó, qua 3 tập của chương trình, khả năng nhảy của Chi Pu đang được đánh giá cao khi cô liên tiếp trở thành người thắng cuộc sau những trận battle căng thẳng.

Dù là đối kháng 1:1 với Bảo Anh hay 1:3 cùng Kay Trần - Trong Hiếu - Bảo Anh... các vị cố vấn vẫn lựa chọn người chiến thắng là Chi Pu.

Trong đó, màn battle giữa các vị đội trưởng đã tạo nên những giây phút vô cùng phấn khích cho các dancer và cộng đồng mạng. Đặc biệt, đích thân Chi Pu còn chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc cô nàng ke đầu trong màn dance battle. 

Màn ke lủng sọ của Chi Pu bị dân nhảy chê như Tôn Ngộ Không-2

Tuy nhiên, phản ứng của netizen về những gì Chi Pu thể hiện trong chương trình lại bị đánh giá thấp. Xuất hiện rất nhiều bình luận chê khả năng nhảy của hotgirl Hà Thành trên các diễn đàn mạng.  

Màn ke lủng sọ của Chi Pu bị dân nhảy chê như Tôn Ngộ Không-3

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Nhảy như đười ươi vậy trời!

- Trọng Hiếu gánh còng lưng show này.

- Các bạn thử tắt tiếng và chỉ xem hình mà xem khác gì trò cười không?

- Chi Pu trong MV là Chi Pu hoàn hảo nhất. Chị nhảy cũng ố dề như cách chị hát.

- Có thế mình là người không am hiểu lắm về nghệ thuật và dance, nhưng nói thật nhìn nhảy như tinh tinh luôn!

-  Nhảy như lăng quăng mà ca ngợi nhảy hay hơn hát. Trong khi tôi thấy hát cũng như nhảy. 

- Trông có giống con lăng quăng không?

- Chi Pu không hát nữa. Cô ấy nhảy vũ điệu Tôn Ngộ Không.

- Mình đã xem kèm tiếng nhạc Tây Du Ký vì nó quá khớp. 

Có vẻ khả năng nhảy của Chi Pu vẫn chưa đủ để thuyết phục cư dân mạng. Để từ là "tay mơ" đá chéo sân thành công, Chi Pu có vẻ cần chứng minh thực lực nhảy nhót của mình nhiều hơn nữa chăng?

Thu Hà
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất