Màn kết hợp Ariana Grande và BlackPink cận kề hay chỉ là những đoạn 'tám chuyện' cho vui, không hồi kết?

Màn tương tác mới nhất giữa Ariana Grande và BlackPink thật sự khiến fan đứng ngồi không yên.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi xôn xao trước tin đồn các cô nàng BlackPink sẽ có màn hợp tác với nữ ca sĩ US-UK nổi tiếng Ariana Grande. Thông tin mỗi lúc càng lúc càng được người hâm mộ lan truyền một lúc một nhiều hơn khi không ít “thính” xịn.

Các fan cũng rất mong mỏi màn hợp tác đặc biệt này. Và mới đây, niềm tin ấy càng mãnh liệt hơn nữa khi xuất hiện màn tương tác của Ariana Grande với bức ảnh producer nổi tiếng Tommy Brown chụp cùng BlackPink.

Màn kết hợp Ariana Grande và BlackPink cận kề hay chỉ là những đoạn tám chuyện cho vui, không hồi kết?-1
Ariana Grande bình luận bức ảnh Tommy Brown chụp cùng BlackPink.

Theo đó, chàng producer nổi tiếng Tommy Brown đã đăng tải hình ảnh chụp cùng các cô nàng BlackPink cùng với dòng chú thích: “Thành viên mới của BlackPink đã xuất hiện rồi đây, mình biết mình là thành viên yêu thích của mọi người mà“. Chỉ với điều này cũng đã đủ khiến các fan BlackPink đứng ngồi không yên mong chờ sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Chưa dừng lại ở đó, điểm đặc biệt hơn hết chính là  Ariana Grande đã vào bình luận bức ảnh ấy với lời nhắn: “Bức ảnh tuyệt nhất mà em từng thấy là đây nè” và “Thật sự làm ơn ai đó hãy photoshop em vào cùng tấm ảnh ấy với“.

Màn kết hợp Ariana Grande và BlackPink cận kề hay chỉ là những đoạn tám chuyện cho vui, không hồi kết?-2
Màn tương tác thú vị của nữ ca sĩ.
Màn kết hợp Ariana Grande và BlackPink cận kề hay chỉ là những đoạn tám chuyện cho vui, không hồi kết?-3
Ariana Grande còn đăng lại hình ảnh ấy trên story Instagram.

Màn tương tác của Ariana Grande vào bức ảnh của producer Tommy Brown chụp cùng BlackPink cho thấy được sự thân thiết của cô nàng với nhóm. Điều này càng giúp các fan củng cố niềm tin về màn hợp tác của BlackPink với Ariana Grande. Thậm chí, chàng producer Tommy Brown cũng đã đăng trên story Instagram hình ảnh đang cùng làm nhạc với nhóm BlackPink. Tommy Brown vốn dĩ là nhà sản xuất âm nhạc cho album của Ariana Grande, vì thế tính xác thực cho màn kết hợp này ngày càng cao.

Màn kết hợp Ariana Grande và BlackPink cận kề hay chỉ là những đoạn tám chuyện cho vui, không hồi kết? Cùng chờ xem.

Theo Saostar


BlackPink Ariana Grande

Tin tức mới nhất