Màn kết hợp ngẫu hứng giữa dàn HLV - giám khảo 'Rap Việt'

Sự kết hợp giữa dàn HLV và giám khảo "Rap Việt" khiến các fan vô cùng thích thú.

Tối 4/12, vòng Đối đầu thứ 2 của Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng với màn ra quân của team HLV Rhymastic. Ngay từ cặp đấu đầu tiên giữa Mai Ngô và BrT, các khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Rhymastic quyết định dùng đoạn nhạc sample được nhiều người biết tới đó chính là nhạc chuông điện thoại.

Đáng chú ý, chính phân đoạn này đã có cú kết hợp chưa từng có giữa dàn HLV - giám khảo Rap Việt khi cùng nhau "phổ lời" trên đoạn nhạc này".


Màn phổ lời của dàn HLV - giám khảo "Rap Việt".

Theo đó trên nền nhạc quen thuộc của tiếng chuông điện thoại, JustaTee đã phổ lời: "Trái tim này tôi vẫn yêu người, cớ sao người đành quên".

Rhymastic lại có phần thực tế hơn: "Đố anh bạn nào giữa hai bạn này sẽ đi vào vòng trong". HLV Karik vô cùng "hồn nhiên": "Đói bụng rồi đói bụng rồi đến bao giờ được ăn".

Màn kết hợp ngẫu hứng giữa dàn HLV - giám khảo Rap Việt-1
Karik thể hiện sự đói bụng qua nhạc nền chuông điện thoại

Màn kết hợp ngẫu hứng giữa dàn HLV - giám khảo Rap Việt-2
Rhymastic lại thách đố các HLV về sự đi và ở lại của thí sinh team mình

Hay như HLV Wowy pha lầy lội không ai chơi lại: "Có khi ngồi có khi nằm có khi ở ngoài kia". Với pha cực lầy này, Binz đã có cú "cà khịa" cực gắt: "Hát cái gì vậy hát cái gì vậy Wy".

Màn kết hợp ngẫu hứng giữa dàn HLV - giám khảo Rap Việt-3
Binz có cú "khịa" Wowy cực gắt khi người đồng đội quá lầy

Đoạn nhạc nền chuông điện thoại có nguồn gốc từ bản guitar Gran Vals của nhạc sĩ người Tây Ban Nha Francisco Tárrega sáng tác năm 1902.

Chủ nhân bản nhạc guitar này được xem là người đặt nền móng cho guitar cổ điển thế kỷ 20 và góp công phổ biến cho loại nhạc cụ này.

Màn kết hợp ngẫu hứng giữa dàn HLV - giám khảo Rap Việt-4
Chủ nhân bản nhạc chuông điện thoại nổi tiếng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/man-ket-hop-ngau-hung-giua-dan-hlv-giam-khao-rap-viet-wowy-hat-gi-ma-bi-binz-khia-trong-phut-mot-22021412204230831.htm

Wowy Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất