Màn lộ 'nhũ hoa' đi vào lịch sử của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á

Nàng vợ hoa hậu của ngôi sao Lý Liên Kiệt từng "lộ hàng" phản cảm muốn xỉu.

Không cần đợi đến những năm 2000, ngay cả vào thập niên 1980-1990 thì các nữ minh tinh Hoa ngữ cũng thường xuyên (vô tình hoặc cố ý) để lộ chỗ nhạy cảm của cơ thể trên màn ảnh.

Vào năm 1990, người đẹp Lợi Trí - vợ yêu nổi tiếng nóng bỏng của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã có màn lộ vòng 1 khét tiếng sau lớp đồ bơi mỏng tanh.

Màn lộ nhũ hoa đi vào lịch sử của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á-1
Vợ yêu Lý Liên Kiệt - Lợi Trí từng khiến khán giả xứ Cảng Thơm choáng váng vì màn lộ hàng trên phim

Cụ thể trong bộ phim Đẹp 100%, Lợi Trí đã có một cảnh quay quyến rũ tại hồ bơi. Sau khi đi lên từ làn nước, thân hình bốc lửa của Hoa hậu châu Á hiện lên rõ mồn một dưới lớp áo mỏng.

Thậm chí khán giả có thể dễ dàng thấy được vòng 1 của cô như thể đang khỏa thân 100%.

Màn lộ nhũ hoa đi vào lịch sử của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á-2Màn lộ nhũ hoa đi vào lịch sử của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á-3Màn lộ nhũ hoa đi vào lịch sử của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á-4
Màn lộ vòng 1 gây sốc của nàng hoa hậu gợi cảm

Lợi Trí bắt đầu bén duyên với showbiz sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á năm 1989. Sắc đẹp và vóc dáng gợi cảm của cô còn được nhà văn Nghê Khuông nhận xét là "50 năm có một", khiến một nửa Hong Kong chao đảo và mê đắm.

Đến năm 2014, Lợi Trí được bình chọn là "Hoa hậu châu Á xinh đẹp nhất thời đại". Sau đó, Lợi Trí tham gia nhiều dự án phim nhưng không được đánh giá cao về diễn xuất, thậm chí còn bị coi là "bình hoa di động".

Màn lộ nhũ hoa đi vào lịch sử của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á-5
Lợi Trí thắng hoa hậu rồi gia nhập thị trường phim ảnh

Sau một thời gian tham gia phim ảnh, Lợi Trí giã từ sự nghiệp và kết hôn với Lý Liên Kiệt.

Điều trớ trêu là trước khi thành vợ của nam tài tử hàng đầu Hoa ngữ, Lợi Trí từng có nhiều cảnh thân mật với Thành Long (từng là bạn diễn thân thiết của Lý Liên Kiệt), thậm chí còn có tin "phim giả tình thật" nhưng không có kết đẹp.

Thậm chí Thành Long còn tự nhận bản thân nhiều khi "không tỉnh táo" khi đến gần Lợi Trí, quên cả việc nữ chính của phim là Trương Mạn Ngọc!

Màn lộ nhũ hoa đi vào lịch sử của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á-6Màn lộ nhũ hoa đi vào lịch sử của Hoa hậu đẹp nhất Châu Á-7
Lợi Trí từng "phim giả tình thật" với Thành Long trong phim "Song Long Hội"

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-lo-nhu-hoa-di-vao-lich-su-cua-hoa-hau-dep-nhat-chau-a-tren-phim-phan-cam-ma-van-lam-mot-nua-hong-kong-chao-dao-162211411063004014.htm

Lợi Trí Lộ Hàng Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao