Mãn nhãn với hang động tự nhiên đẹp như tạc ở xứ cờ hoa

Nếu là người mê khám phá các hang động, đây là địa điểm bạn cần ghi ngay vào sổ tay du lịch của mình.

Fantastic Caverns gần Springfield, Missouri, Mỹ có thể là hang động đẹp nhất mà bạn từng chiêm ngưỡng.

Fantastic Caverns có xe điện cho phép du khách ngồi và ngắm nhìn những khối thạch nhũ lấp lánh khác nhau mà không phải lo lắng về việc rời khỏi hang với những vết trầy xước vì hang động quá thấp.

Mãn nhãn với hang động tự nhiên đẹp như tạc ở xứ cờ hoa-1

Fantastic Caverns nổi tiếng nhất với các cột tự nhiên trang nghiêm, trông như thể chúng được xây dựng bởi một nhóm người lùn tỉ mỉ, trang trí cho một phòng ngai vàng xa hoa.

Fantastic Caverns cũng có các mỏ khoáng chất dồi dào, sẵn sàng tỏa sáng khi tiếp xúc với ánh sáng LED. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của hang động là những viên ngọc trai tinh xảo, trông như thể chúng được tạo ra bởi những con trai tốt nhất.

Mãn nhãn với hang động tự nhiên đẹp như tạc ở xứ cờ hoa-2

Fantastic Caverns được phát hiện một cách tình cờ vào năm 1862 bởi một người nông dân tên là John Knox. Con chó săn của Knox đi lạc vào một trong những hang động. John Knox giữ bí mật về Fantastic Caverns trong một thời gian dài vì anh ta không muốn không gian tuyệt đẹp mà anh khám phá bị con người can thiệp.

Năm 1867, một nhóm 12 phụ nữ đã thám hiểm ra hang động này. Nhờ đó, Fantastic Caverns được nhiều người biết đến và đưa vào khai thác du lịch như ngày nay.

Mãn nhãn với hang động tự nhiên đẹp như tạc ở xứ cờ hoa-3

Hiện nay, những người điều hành Fantastic Caverns rất quan tâm đến việc bảo tồn hang động. Fantastic Caverns là nơi sinh sống của một số loài động vật quý hiếm - bao gồm cả những con kỳ nhông mù, có khả năng đổi màu và ẩn nấp.

Chủ sở hữu của Fantastic Caverns rất nỗ lực để đảm bảo rằng, vẻ đẹp độc đáo của hang động vẫn còn nguyên vẹn và được bảo tồn cho các thế hệ sau.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/man-nhan-voi-hang-dong-tu-nhien-dep-nhu-tac-o-xu-co-hoa-50202110111221336.htm

du lịch thế giới Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất