Màn phục thù ngọt ngào của Khổng Tú Quỳnh sau khi bị chê hát dở

Khổng Tú Quỳnh dần lấy lại phong độ trong giọng hát sau nhiều màn trình diễn "cảm lạnh" suốt thời gian qua.

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh gây tranh cãi về giọng hát. Trước đó, cô từng khiến dân mạng bàn tán điều tương tự khi biểu diễn tại một số nơi. Đa số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ còn nhiều khuyết điểm trong giọng hát, vì thế mỗi khi hát live cô không kiểm soát được dẫn đến tiết mục không trọn vẹn.

Màn phục thù ngọt ngào của Khổng Tú Quỳnh sau khi bị chê hát dở-1

Tuy nhiên, mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã "phục thù" sau màn hát live bị chê "cảm lạnh" bằng bản hit Nhớ Lắm

Tại đêm nhạc, nữ ca sĩ diện bộ váy dạ hội cắt xẻ khoe vóc dáng thọn gọn và trẻ trung, xinh đẹp. 

Màn phục thù ngọt ngào của Khổng Tú Quỳnh sau khi bị chê hát dở-2

Trong đoạn clip, Khổng Tú Quỳnh đã khiến nhiều khán giả thích thú xen lẫn cảm xúc bồi hồi khi được nghe lại những câu hát trong bản hit Nhớ Lắm được thể hiện bởi chính giọng hát của nữ ca sĩ.

Dù nhiều năm trôi qua, thế nhưng cách hát nhí nhảnh, dễ thương của Khổng Tú Quỳnh vẫn không lẫn đi đâu được. Với sự ủng hộ từ khán giả, màn trình diễn của Khổng Tú Quỳnh thêm phần thăng hoa. 

Màn phục thù ngọt ngào của Khổng Tú Quỳnh sau khi bị chê hát dở-3

Màn phục thù ngọt ngào của Khổng Tú Quỳnh sau khi bị chê hát dở-4

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991 tại TP.HCM. Nữ ca sĩ bắt đầu hoạt động từ sớm và gây chú ý với ca khúc Tiệm Bánh Dâu Tây. Thời điểm này, tên tuổi của cô bắt đầu “bùng nổ” và trở thành hiện tượng trong cộng đồng nhạc trẻ.

Khổng Tú Quỳnh được đông đảo khán giả thanh thiếu niên yêu mến bởi hình ảnh ngọt ngào, trong trẻo. Tuy nhiên, đến năm 2017, cô dần hạn chế hoạt động. Nữ ca sĩ chỉ thỉnh thoảng nhận show đi hát, tham gia một số show truyền hình.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Khổng Tú Quỳnh

Tin tức mới nhất