Màn 'quay xe' cực gắt của mẹ khi con gái mê ngủ không nghe điện thoại

Màn "quay xe" bá đạo của mẹ khiến nhân vật chính dở khóc dở cười, nhưng với cô đây lại là nguồn năng lượng yêu thương đặc biệt.

Nếu coi mắng con là một nghệ thuật thì chắc hẳn bà mẹ nào cũng là nghệ sĩ. Lý do là vì những lời mắng của mẹ vừa hay, vừa đúng lại còn hài hước. Như mới đây, một tài khoản nữ thích thú chia sẻ lại lời nhắn đầy "sức nặng" của mẹ chỉ vì cô có tật ham ngủ. 

Người này kể lại như sau:

"Dù cả tuần đi làm có mệt mỏi như nào thì cứ đến chủ nhật, mẹ em cũng đi gần 30km về quê ngoại chăm bà. Nếu chẳng may bà ốm thì về 2 lần/tuần.

Sáng nay, mẹ em về quê. Lúc mẹ về, em vẫn còn đang ngủ say như chết. Điện thoại lại để chế độ máy bay nên mẹ để lại cho em đôi lời nhắn nhủ này".

Màn quay xe cực gắt của mẹ khi con gái mê ngủ không nghe điện thoại-1
Mẩu tin nhắn "trước sau bất nhất" của mẹ. 

Trong mẩu giấy nhắn, dòng đầu tiên được người mẹ viết ngọt ngào, tràn đầy yêu thương: "Mẹ nấu cơm con đun cá nóng lên ăn, con yêu nhé!". 

Tuy nhiên dòng chữ kế tiếp lập tức đổi giọng: "Gọi cho mẹ, không mẹ gọi cho con mà không được thì… chết với tao!". Thậm chí "mẫu hậu" còn "chốt đơn" bằng lời dọa nạt: "Không gọi thì về chết với tao!". 

Màn quay xe cực gắt của mẹ khi con gái mê ngủ không nghe điện thoại-2
Màn "quay xe" bá đạo của mẹ khiến nhân vật chính dở khóc dở cười. (Ảnh minh họa).

Màn "quay xe" bá đạo của mẹ khiến con gái dở khóc dở cười. Nhưng với cô gái trẻ, đây lại là nguồn năng lượng giúp bản thân quên hết mệt mỏi, áp lực cuộc sống. 

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận về nhiều lượt yêu thích từ dân mạng. Ai nấy đều đồng tình các mẹ luôn trước sau bất nhất, lại còn có những câu trách mắng mang đậm tính giải trí, đồng thời cũng rất thấm thía.

Bạn Thanh Dương kể lại: "Điện thoại của mình cũng toàn để chế độ im lặng. Mẹ gọi vài cuộc cũng không được, lúc nào nghe máy là y rằng bị chửi có điện thoại mà không nghe máy thì đập luôn đi chứ để làm gì".

"Lỡ đang đi xe không nghe máy được mẹ mình gọi nhỡ một cuộc. Mở điện thoại thấy ngay quả tin nhắn: 'Mày đi đâu mày đi luôn đừng bước chân về nhà nữa'. Thế có khổ tôi không cơ chứ", bạn Dung Bingu chia sẻ.

Bạn Tien Nguyen hóm hỉnh: "Cô chuyển tuyến nhân vật nhanh và gắt quá".

"Mẹ mình cũng hay 'quay xe' bất thình lình như thế này với con gái yêu lắm nè, thân quen quá cơ", một dân mạng nói.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-quay-xe-cuc-gat-cua-me-khi-con-gai-khong-nghe-dien-thoai-n-254806.html

con cái gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất