Màn rap Suboi tặng Barack Obama tưởng cho vui ai ngờ cả thế giới chú ý

Suboi từng khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào khi tự tin rap tặng Cựu Tổng thống Barack Obama.

Cuối tháng 5/2016, Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama lúc đang đương nhiệm đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với các "thủ lĩnh trẻ" của tổ chức YSEALI (Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) do ông thành lập.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt được khán giả biết đến như đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, diễn viên Lan Phương, rapper Suboi, Khánh Thi...

Đặc biệt, một trong những khoảnh khắc "dậy sóng" Việt Nam và quốc tế thời điểm đó chính là giây phút rapper Suboi tự tin rap bằng tiếng Việt dành tặng Cựu Tổng thống Obama.

Cụ thể trong buổi tọa đàm, Suboi giới thiệu mình là rapper và dành câu hỏi đến Cựu Tổng thống Mỹ Obama. Trước sự thích thú với nghệ sĩ trẻ của Việt Nam, ông Obama yêu cầu cô thể hiện một đoạn ra bằng tiếng mẹ đẻ: "Trước khi trả lời, tại sao bạn không tặng tôi một đoạn rap".

Ông còn khiến Suboi và khán giả phải bật cười khi sẵn sàng tạo tiếng beat box để làm nhịp beat hỗ trợ cho phần rap của Suboi.

Thắc mắc về ý nghĩa đoạn rap, Suboi đã giải thích với Cựu Tổng thống Mỹ: "Tôi vừa nói về những người có nhiều tiền, có nhà to nhưng liệu họ có thực sự hạnh phúc. Mọi người nhìn vào chúng tôi và thấy có rất nhiều điều khác biệt. Rapper Châu Á, nhìn giống như một cô gái dễ thương. Nhưng họ không nghĩ rap dành cho phụ nữ".

Ngay sau buổi toạ đàm, Suboi đã xuất hiện trên khắp các mặt báo, truyền thông ở trong nước cũng như quốc tế. Nhiều kênh truyền hình lớn như CNN hay tờ báo nổi tiếng tại Mỹ như Time, Teen Vougue, The Guardian,... đều đưa tin về cuộc gặp gỡ, giao lưu thú vị giữa Suboi và Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Dù sự kiện đã từ 6 năm trước nhưng cho đến nay, khoảnh khắc Suboi tự tin rap trước Tổng thống Mỹ và làm rúng động truyền thông quốc tế vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Màn rap Suboi tặng Barack Obama tưởng cho vui ai ngờ cả thế giới chú ý-1
Hình ảnh Suboi xuất hiện trên kênh CNN
Màn rap Suboi tặng Barack Obama tưởng cho vui ai ngờ cả thế giới chú ý-2Màn rap Suboi tặng Barack Obama tưởng cho vui ai ngờ cả thế giới chú ý-3Màn rap Suboi tặng Barack Obama tưởng cho vui ai ngờ cả thế giới chú ý-4
Suboi đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào chỉ với 1 câu hỏi và 1 đoạn rap ngắn dành cho Tổng thống Mỹ vào năm 2016

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-tong-thong-barack-obama-tung-yeu-cau-suboi-rap-tang-1-doan-man-rap-tuong-cho-vui-ai-ngo-duoc-ca-the-gioi-chu-y-162221901090103778.htm

Barack Obama Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao