Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm

Những phân cảnh Đột tỏ tình với Nương trong tập 6 "Thương nhớ ở ai" khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Bên cạnh những màn đánh ghen của phụ nữ làng Đông dành cho Nương, Thương nhớ ở ai còn khiến khán giả "phát sốt" với màn tỏ tình của anh chủ tịch xã tên Đột.


Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm

Nhiều lần bị lão "dê cụ" Cương quấy nhiễu, Nương đều may mắn thoát nạn nhờ sự giúp đỡ của Đột. Tuy bề ngoài xấu xí, dị hợm nhưng chính tính cách chân thật và nghĩa hiệp của Đột đã chiếm được thiện cảm của người xem.

Tìm đến nhà Nương, anh chàng chủ tịch trút hết nỗi lòng: "Thật, cả đời tôi chưa bao giờ nghĩ đến đàn bà. Ngày trước vì nghèo kiết xác, không danh không phận nên không ai thèm để ý đến tôi cả. Thế nhưng hôm nghe cô hát, tôi mới mù mờ biết rằng có một thế giới lung linh khác mà tôi không thể với tới".

Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm-1

Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm-2

Tuy có cái danh chủ tịch xã nhưng Đột vẫn nghèo kiết xác, vì thế chẳng thể mua nổi một món quà để tặng cho người mình thương. Thế nhưng Đột tin rằng, anh sẽ khiến Nương cảm động nhờ tấm lòng chân thành. Tuy vậy Nương lại tỏ ra sợ hãi và đuổi anh về.

Mặc kệ sự xua đuổi của Nương, Đột vẫn chứng minh cho cô thấy tình cảm của mình: "Cô có thấy ai thật lòng với cô như tôi không? Không lấy tôi, thử hỏi những ngày tới cô sẽ sống ra sao?".

Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm-3

Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm-4

Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm-5

Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm-6

Màn tán gái đỉnh cao của trai xấu khiến người xem đổ rầm rầm-7

Đột cũng cho rằng chỉ có anh mới thấu hiểu những lời ca sầu thảm của Nương. Anh không quên đe dọa sẽ "băm xác" tất cả những gã đàn ông dám bén mảng đến nhà Nương và quyết theo đuổi đến khi nào cô nhận lời lấy anh.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Thương nhớ ở ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao