Mẫn Tiên khoe diện mạo đẹp khi mới sinh con được 3 tuần

Chưa đầy 1 tháng sinh con, Mẫn Tiên nhận nhiều lời khen với diện mạo cuốn hút.

Mẫn Tiên khoe diện mạo đẹp khi mới sinh con được 3 tuần-1

Mẫn Tiên (tên thật là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) là một trong những hot girl Hà Nội nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu mến. Đầu tháng 3 vừa qua, cô thông báo sinh con đầu lòng, em bé được vợ chồng Mẫn Tiên đặt tên ở nhà là Noah. Mẫn Tiên và ông xã Key (Võ Trần Thái Trung) nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ khi gia đình nhỏ có thêm thành viên mới.

Mẫn Tiên khoe diện mạo đẹp khi mới sinh con được 3 tuần-2Mẫn Tiên khoe diện mạo đẹp khi mới sinh con được 3 tuần-3
Vợ chồng Mẫn Tiên chào đón con đầu lòng vào ngày 3/3 vừa qua

Mới đây, sau gần 3 tuần sinh con, Mẫn Tiên khoe diện mạo của bản thân khiến dân tình trầm trồ. Theo đó, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ: “Sắp tròn 3 tuần làm mẹ bỉm, tôi đã bế em, chăm em khéo hơn mấy hôm đầu. Ngủ sớm dậy sớm theo thằng khỉ con. Chăm chỉ hút sữa và đã quay về cân nặng như hồi mới bầu”.

Bên cạnh đó, Mẫn Tiên cho hay khoảng 1 - 2 tuần nữa cô sẽ bắt đầu quay lại tập luyện nhẹ nhàng tại nhà để giữ vóc dáng. Cho đến khi con được 3 tháng tuổi, cô sẽ đi tập gym để lấy lại thân hình như thời còn son rỗi.

Mẫn Tiên khoe diện mạo đẹp khi mới sinh con được 3 tuần-4
Nhan sắc mẹ bỉm khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đáng chú ý hơn, điều khiến người hâm mộ bất ngờ chính là mái tóc của Mẫn Tiên sau sinh vẫn rất dày, suôn mượt. Cô nàng tiết lộ mới “trốn con” ra hàng làm xoăn, khoe trọn khoảnh khắc xinh đẹp với mái tóc xoăn dài. “Sau mấy tháng bầu, tóc tôi đã dài ngoằng. Làm xoăn thích quá đi thôi”, Mẫn Tiên bày tỏ niềm vui với cộng đồng mạng.

Nhiều người dành lời khen có sắc vóc của Mẫn Tiên. Bởi sau khi sinh con, cô nàng trông vẫn rất tươi tắn, trẻ trung và rạng rỡ. Không những vậy, từ mái tóc, da mặt của Mẫn Tiên đều khiến dân mạng thi nhau “xin vía” vì đẹp không tì vết.

Mẫn Tiên khoe diện mạo đẹp khi mới sinh con được 3 tuần-5
Thời điểm mang bầu, hot girl sinh năm 1996 cũng nhận nhiều lời khen

Mẫn Tiên khoe diện mạo đẹp khi mới sinh con được 3 tuần-6
Cô cho biết cân nặng hiện tại đã trở về như thời mới mang bầu

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/man-tien-khoe-dien-mao-dep-khi-moi-sinh-con-duoc-3-tuan-20230322143028873.htm

Mẫn Tiên

Tin tức mới nhất