Màn trả thù 'lạnh sống lưng' của cô gái bị bạn thân phản bội, cướp người yêu

Hằng đã từng nói, đã yêu nhau thì luôn tin tưởng nhau. Chỉ cần phát hiện dấu hiệu phản bội, Hằng sẽ không bao giờ chấp nhận và càng không có chuyện tha thứ.

Đã chọn lựa kĩ càng, cũng tính toán điều thứ nhưng thật không ngờ, cuối cùng, Hằng cũng rơi vào tình huống dở khóc, dở cười. Người yêu phản bội thực sự. Đau đớn hơn lại đang yêu đương với cô bạn thân của Hằng. Trên đời, thử hỏi, còn nỗi đau nào lớn hơn chuyện mất cả người yêu và bạn thân?

Hằng khóc mấy ngày, đóng cửa, không ăn không ngủ, để quên đi chuyện này. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, Hằng quyết định đứng lên, trả thù cô bạn thân đã đang tâm cướp mất người yêu của mình mà không nghĩ tới tình bạn 5 năm gắn bó như chị em ruột. 

Màn trả thù lạnh sống lưng của cô gái bị bạn thân phản bội, cướp người yêu-1
Ảnh minh họa

Định bụng đã bỏ lại tất cả, tìm một cuộc sống mới nhưng Hằng lại không cam lòng bị chà đạp. 

Lần đó, chính Hằng đưa anh ta vào bẫy. Bởi đó cũng là cái lần mà Hằng cảm thấy mình nên làm một lần duy nhất để sau này không còn hối tiếc. Biết bạn mình là người ham tiền, Hằng nhờ một người bạn đẹp trai, giàu có tán tỉnh cô ta. Đúng như dự định, hơn 2 tháng, cô ta đã xoắn xít lấy anh chàng này.

Chẳng hiểu yêu đương người yêu của Hằng thế nào mà cô ta lại nhanh chóng như vậy, có lẽ là lời hứa sẽ mua cho căn nhà tiền tỉ của anh bạn Hằng chăng? Định bụng lừa gạt xong rồi quay về với bạn trai cũ nhưng thật không ngờ, đây chính là màn kịch của Hằng.

Lần ấy, 2 người rủ nhau đến khách sạn và trong giây phút ấy, người đàn ông cũ của Hằng đã xuất hiện nhờ tin nhắn mật. Anh chết lặng khi thấy người con gái mà anh chọn thay vì Hằng đang phản bội mình mà còn phản bội một cách nhanh chóng. 

Cùng đó là màn đánh ghen kinh điển của một người phụ nữ tự xưng là vợ của anh ta. Người đó lao vào đánh tới tấp cô gái kia, lăng mạ bằng những lời xúc phạm kẻ đi cướp chồng người khác. 

Màn trả thù lạnh sống lưng của cô gái bị bạn thân phản bội, cướp người yêu-2

Người yêu cũ của Hằng chóng mặt, không thể tin vào những gì mình vừa nhìn thấy. Dù là thật hay giả thì cô gái mà anh chọn cũng đang đi nhà nghỉ với một gã đàn ông khác. Anh cũng không thể nào tha thứ cho cô ta. Thật chua xót khi anh đã đánh đổi tất cả, phản bội cả người yêu của mình để đến với tình yêu mới. 

Sau lần ấy, anh ta có ý mong Hằng tha thứ để quay lại nhưng cô không đồng ý. Bát nước hất đi sẽ không bao giờ lấy lại được. Một kẻ bội bạc sẽ không bao giờ chung thủy được nên Hằng đã quyết định từ bỏ tất cả, làm lại cuộc đời. 

Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-tra-thu-lanh-song-lung-cua-co-gai-bi-ban-than-phan-boi-cuop-nguoi-yeu-n-137875.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao