Màn trao vương miện 'hề hước' và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe

Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Chung kết Miss Universe Philippines 2024 (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024) đã diễn ra vào tối 22/5. Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá gọi tên người đẹp Chelsea Manalo. Chỉ sau 1 đêm, màn đăng quang của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines viral khắp MXH, khiến khán giả "cười ra nước mắt" khi phát sinh 1 tình huống vô cùng khó đỡ.

Theo đó, Chelsea Manalo chỉ được Hoa hậu tiền nhiệm đặt vương miện lên đầu, thay vì cài vào tóc như thông thường. Trong cả quá trình được đeo sash, Chelsea Manalo gần như bất động, không dám nhúc nhích vì sợ chiếc vương miện đang chơi vơi trên đầu rơi xuống. Mãi đến khi được nhân viên bên dưới khán đài nhắc, Hoa hậu tiền nhiệm mới quay sang đội lại vương miện một cách chỉn chu và chắc chắn hơn cho Chelsea Manalo. Nhờ vậy, tân Hoa hậu mới có những bước đi đầu tiên trên cương vị mới suôn sẻ.

Màn trao vương miện hề hước và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe-1
Màn đội vương miện cheo leo, chênh vênh vô cùng bất ổn của Chelsea Manalo được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Màn trao vương miện hề hước và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe-2
May là sau đó, cô đã được đội lại vương miện đàng hoàng để có màn đăng quang trọn vẹn. Nếu đội chông chênh như lúc đầu Chelsea Manalo chắc sẽ chỉ dám đứng 1 chỗ để giữ vương miện không rơi

Trên màn xã hội, khoảnh khắc đội vương miện bằng niềm tin của tân Hoa hậu Hoàn vũ  Philippines 2024 được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và bàn tán sôi nổi vì quá độc lạ. "Tưởng đang xem ảo thuật giữ thăng bằng", "Trường hợp này quả đúng là minh chứng cho câu nói 'Hãy sống kiêu hãnh như nữ hoàng, đừng cúi đầu vì vương miện sẽ rơi'", "Có đội nhưng không đáng kể", "Độc lạ Miss Universe Philippines", "Màn đăng quang chênh vênh nhất từng thấy", "Vừa được xướng tên là hoa hậu đã gặp kiếp nạn", "Ai nói làm hoa hậu mà dễ", netizen hài hước bình luận.

Fan sắc đẹp khắp thế giới đang khá bất ngờ, kèm với nhiều thắc mắc khi không hiểu tại sao Michelle Dee - Hoa hậu tiền nhiệm lại có thể đặt chiếc vương miện theo cách hồn nhiên đến thế trên đầu của thí sinh. Đồng thời, có lẽ cô nàng cũng không hề tập dượt, chuẩn bị trước cho những tình huống sẽ xảy ra, tưởng tượng trước các kiểu tóc mà thí sinh chương trình có thể lựa chọn trong đêm Chung kết. Vẻ bình tĩnh của Michelle khi "đặt" vương miện đúng nghĩa lên đầu Chelsea và cứ thế ung dung trao sash khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Màn trao vương miện hề hước và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe-3Màn trao vương miện hề hước và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe-4Màn trao vương miện hề hước và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe-5Màn trao vương miện hề hước và kỳ cục chưa từng thấy trong lịch sử Miss Universe-6
Michelle Dee - nàng hậu có khoảnh khắc trao vương miện hài hước cho người kế nhiệm cô

Chelsea Manalo - tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - 24 tuổi. Cô là người Mỹ gốc Philippines. Chelsea Manalo đến từ Bulacan và đã tốt nghiệp một trường cao đẳng du lịch. Với chiến thằng này, Chelsea Manalo sẽ đại diện cho Philippines tại cuộc thi Miss Universe sắp tới ở Mexico.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/man-trao-vuong-mien-he-huoc-va-ky-cuc-chua-tung-thay-trong-lich-su-miss-universe-a426199.html

Miss Universe

Tin tức mới nhất