Màn ứng biến siêu đỉnh của người mẫu nam khi lỡ trượt chân trên sàn catwalk

Andrew Praksin - 1 mẫu nam người Nga suýt ngã sấp mặt trên sàn diễn nhưng nhanh trí "quẩy" trên nền nhạc như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.

Thông thường, ai cũng nghĩ sự cố vấp hoặc trượt ngã trên sàn diễn là điều mà các mẫu nữ hay gặp khi phải mặc những bộ đồ rườm rà hay sải bước trên những đôi giày cao gót lênh khênh.

Thế nhưng một mẫu nam người Nga tên Andrew Praksin lại không nằm trong bất cứ trường hợp nào kể trên. Anh chỉ mặc áo quần đen đơn giản, đi giày thường màu trắng, đeo kính đen và có nhiệm vụ đi hết đường băng hình chữ U, thế là xong.

Chuyện nghe thì đơn giản nhưng "cuộc sống mà", chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được. Khi Andrew đi đến đoạn rẽ, thì bất ngờ trượt chân và mất thăng bằng. Ngay lập tức, anh chàng "quẩy" luôn theo điệu nhạc như thể đó là ý đồ của đạo diễn vậy.

Sự ngẫu hứng này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên một trang mạng xã hội. Tính đến hiện tại, clip ứng biến của Andrew Praksin đã đạt hơn 14 triệu view, hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận.


Phản xạ và tài ứng biến đáng nể của người mẫu khi trượt chân trên sàn catwalk

Buu
Theo Vietnamnet
 


catwalk

Tin tức mới nhất