Màn vệ sinh cá nhân hài nhất năm: Mạc Văn Khoa rửa mặt 2 lần vẫn đen, Mr T đánh răng 3 ngày đã 'tòe' bàn chải

Chỉ là câu chuyện vệ sinh cá nhân hàng ngày trong chương trình Sao nhập ngũ thôi nhưng Mạc Văn Khoa, Mr T và Quang Đăng vẫn khiến sĩ quan kiểm tra đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác

Đầu tiên là chuyện rửa mặt. Khi được kiểm tra xem đã vệ sinh cá nhân chưa, Quang Đăng nói đã rửa mặt nhưng khăn vẫn khô nguyên. Sau một hồi, nam dancer mới thú thật là vì khăn chưa khô nên không dám rửa mặt mà tiếp tục phơi tiếp. 

Đến Mạc Văn Khoa, "thánh lầy" nhanh miệng khai đã rửa mặt hẳn 2 lần. Tuy nhiên, vì dầm mưa dãi nắng trên biển trong quá trình tập luyện nên dù rửa mặt nhiều mà da mặt vẫn đen thui. Nhưng nào đã xong, khi kiểm tra tiếp về quân trang, nam diễn viên giãi bày lý do vì hành quân nên mất cả bàn chải lẫn bát. "Cái khó ló cái khôn", Mạc Văn Khoa quyết định đánh răng bằng ngón tay khiến cả tiểu đội cười bò. Vì mất bát, Mạc Văn Khoa đành mượn bát đồng đội để ăn sáng.

Mr. T lại gặp vấn đề khác khi làm tòe cả bàn chải dù mới nhập ngũ được 3 ngày. Chỉ huy quyết định chuyển bàn chải của rapper sang lau súng và yêu cầu thay bằng cái mới để đảm bảo vệ sinh.


Màn kiểm tra vệ sinh cá nhân và quân trang không nhịn được cười của Mạc Văn Khoa, Mr T và Quang Đăng

Buu
Theo Vietnamnet


Mr. T Sao nhập ngũ Quang Đăng Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao