Mang danh 'hotgirl 3 mặt' đầy cá tính, cô gái 28 tuổi vẫn bị chàng MC phũ phàng từ chối

Dù đã có màn đối đáp khá cam go và được sự cổ vũ của 2 bên gia đình nhưng cuối cùng, chàng MC vẫn không bấm nút hẹn hò với cô nàng chuyên viên ngân hàng.


Màn đối đáp "cam go" của 2 nhân vật trong Bạn muốn hẹn hò 323 (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Cô gái là Đinh Thu Trang, 28 tuổi, làm chuyên viên ngân hàng, đến từ Hà Nội. Sau màn giới thiệu của Đinh Thu Trang, bạn trai đã trổ tài làm MC của mình với màn giới thiệu khá trôi chảy. Chàng trai tên đầy đủ là Bùi Sơn Thạch, 32 tuổi, đến từ Thái Bình, làm công nghệ thông tin kiêm "nghề tay trái" là dẫn chương trình.

Mang danh hotgirl 3 mặt đầy cá tính, cô gái 28 tuổi vẫn bị chàng MC phũ phàng từ chối-1

Mang danh hotgirl 3 mặt đầy cá tính, cô gái 28 tuổi vẫn bị chàng MC phũ phàng từ chối-2Mang danh hotgirl 3 mặt đầy cá tính, cô gái 28 tuổi vẫn bị chàng MC phũ phàng từ chối-3

Thu Trang mới trải qua một mối tình nhưng cũng chia tay vì lý do cá nhân, nên thực sự mong muốn kiếm được người bạn đời trân trọng, quan tâm mình. 

Sơn Thạch cũng tâm sự trải qua 2 mối tình nhưng mối tình gần đây nhất chia tay là vì không có thời gian quan tâm tới bạn gái. Khác với những cô gái khác, Thu Trang đã gửi tới bạn trai 3 tấm hình giấu mặt của mình với 3 sắc thái khác nhau và mong muốn bạn trai nhận xét, xem bạn trai thích tấm hình nào. Việc Thạch chọn tấm hình nào và lý do chọn sẽ giúp Trang hiểu ra tiêu chí của bạn trai trong việc chọn người yêu. 

Mang danh hotgirl 3 mặt đầy cá tính, cô gái 28 tuổi vẫn bị chàng MC phũ phàng từ chối-4Mang danh hotgirl 3 mặt đầy cá tính, cô gái 28 tuổi vẫn bị chàng MC phũ phàng từ chối-5

Thạch chọn tấm hình cô gái tóc dài vì thấy được sự nhẹ nhàng, dịu dàng. Nhưng Trang lại cho rằng, đó là tấm hình đại diện cho công việc, thích nhận xét... Trang cảm nhận điều đó không hợp với tiêu chí của bạn trai khi đưa ra là "không thích bạn gái soi mói, bình luận".

Mang danh hotgirl 3 mặt đầy cá tính, cô gái 28 tuổi vẫn bị chàng MC phũ phàng từ chối-6

Sau khi tư vấn ý kiến 2 bên gia đình, những người đi cùng đều nhận xét, 2 người khá hợp nhau. 

Thạch và bạn gái Thu Trang gặp nhau, đối diện nhau, sau màn đối chuyện có vẻ "hơi căng", MC Cát Tường và Quyền Linh phải ngăn cản, cho rằng bạn trai hỏi quá nhiều. Sơn Thạch tiết lộ mình có tận 21 câu hỏi cần để hỏi bạn gái. 

Ngay lập tức Thạch lấy một tờ giấy có ghi 21 câu hỏi và đọc từng câu một, yêu cầu bạn gái "trả lời nhanh". 

Mang danh hotgirl 3 mặt đầy cá tính, cô gái 28 tuổi vẫn bị chàng MC phũ phàng từ chối-7

Sau màn đối đáp, có lẽ, nhiều người cảm nhận, cô gái và chàng trai "hơi cứng", không thực sự hòa hợp con tim mà chỉ giống như bạn bè.

Có lẽ cũng chính vì suy nghĩ này mà chàng MC Sơn Thạch đã từ chối cô chuyên viên ngân hàng vì cảm thấy không có cảm xúc từ con tim. Thu Trang sau khi bị từ chối cũng không hề kém bản lĩnh, tỏ ra khá tự tin và hi vọng trong tương lai, Sơn Thạch sẽ là khách hàng của mình. 

Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mang-danh-hotgirl-3-mat-day-ca-tinh-co-gai-28-tuoi-van-bi-chang-mc-phu-phang-tu-choi-n-137266.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất