Mang danh xưng 'mỹ nhân Tân Cương', Cổ Lực Na Trát bỗng 'thành trò cười' vì cặp lông mày thảm họa trong phim mới

Mới đây, đoàn phim cổ trang Phó Sơn Hải có cảnh quay hôn lễ dành cho hai diễn viên Cổ Lực Na Trát và Thành Nghị. Thế nhưng, hôn lễ bỗng biến thành trò cười khi tân nương Cổ Lực Na Trát bị vẽ cho đôi lông mày thảm họa khiến cô vừa già vừa xấu.

Trên mạng xã hội Weibo, người hâm mộ của mỹ nhân Tân Cương bày tỏ sự tức giận vì đoàn phim dìm nhan sắc nữ diễn viên. Cổ Lực Na Trát diễn xuất không hay nhưng cô nổi tiếng là bình hoa di động trên màn ảnh vì có ngoại hình kiều diễm đẹp xuất sắc. Thậm chí, Cổ Lực Na Trát còn được Cổ Thiên Lạc chọn đóng vai Điêu Thuyền trong phim điện ảnh Chân Tam Quốc Vô Song.

Thế nhưng, đoàn phim Phó Sơn Hải trang điểm cho nữ diễn viên quá đậm, đặc biệt là đôi lông mày vừa đậm vừa sắc làm Na Trát trở nên kém sắc, già hơn cả bạn diễn Thành Nghị, dù cô kém anh 2 tuổi.

Mang danh xưng mỹ nhân Tân Cương, Cổ Lực Na Trát bỗng thành trò cười vì cặp lông mày thảm họa trong phim mới-1Mang danh xưng mỹ nhân Tân Cương, Cổ Lực Na Trát bỗng thành trò cười vì cặp lông mày thảm họa trong phim mới-2

Cổ Lực Na Trát (SN 1992) là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay cùng Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba. Gương mặt đẹp giúp cô được xem như "búp bê sống" trên các tạp chí thời trang. Mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối, chiều cao 1,72m cùng đôi chân dài miên man.

Năm 2012, cô lấn sân sang diễn xuất với vai diễn Tiểu Tuyết trong tác phẩm ăn khách Hiên Viên Kiếm cùng Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, gương mặt hoàn hảo, Cổ Lực Na Trát khá thuận lợi trong sự nghiệp, được hợp tác với nhiều ngôi sao lớn của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong các dự án như Võ Thần Triệu Tử Long, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký...

Dù được tham gia nhiều dự án lớn nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn bị giới chuyên môn Trung Quốc xếp vào hàng những nữ diễn viên có năng lực diễn xuất hạn chế. Bên cạnh đó, đời tư tai tiếng cũng ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh của "mỹ nhân Tân Cương" với khán giả.

Mang danh xưng mỹ nhân Tân Cương, Cổ Lực Na Trát bỗng thành trò cười vì cặp lông mày thảm họa trong phim mới-3

Phó Sơn Hải được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp Thần Châu Kỳ Hiệp của tác giả Ôn Thụy An. Trong phim, Thành Nghị đảm nhận ba vai khác nhau là Tiêu Minh Minh, Tiêu Thu Thủy và Lý Trầm Chu.

Phim là câu chuyện xoay quanh Tiêu Thu Thủy - con trai của chưởng môn phái Hoán Hoa Kiếm. Trong một lần hành hiệp trượng nghĩa cùng các huynh đệ, Tiêu Thu Thủy đã vô tình đắc tội với hai thế lực mạnh nhất giang hồ lúc bấy giờ là Quyền Lực Bang và Chu Đại Thiên Vương. Tuy Hoán Hoa Kiếm phái không phải môn phái nhỏ nhưng vẫn kém hơn hai thế lực đứng đầu, vì vậy dẫn tới kết cục cả gia tộc Tiêu Thu Thủy đều bị tiêu diệt.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mang-danh-xung-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-bong-thanh-tro-cuoi-vi-cap-long-may-tham-hoa-trong-phim-moi-698107.html

Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất