Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?

Việc fan mang biểu tượng Doraemon ra sân bay đón á hậu Kim Duyên về nước sau khi thi Miss Supranational 2022 gây tranh cãi.

Vị trí Á hậu 2 của Kim Duyên tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 không chỉ là chiến thắng ngọt ngào cho Kim Duyên mà còn đánh dấu vị trí cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này từ trước tới nay.

Sau khi tranh thủ vi vu thêm một vài nước châu Âu, Kim Duyên đã chính thức về nước trong sự chờ đón của gia đình, CEO Bảo Hoàng cùng Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thủy Tiên và người hâm mộ.

Tuy nhiên, Á hậu Siêu quốc gia 2022 lại bị chỉ trích lây khi fan của mình mang hình tượng Doraemon ra sân bay đón.

Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?-1
Dù đêm chung kết đã diễn ra khoảng 10 ngày nhưng sức hút của Kim Duyên vẫn không hạ nhiệt và có lượng fan đông đảo ra sân bay đón.

Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?-2Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?-3
Đáng chú ý nhất là không phải hoa mà thứ fan mang theo lại là bóng bay hình Doraemon.

Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?-4
Hành động này của người hâm mộ khiến Kim Duyên bị "mắng lây".

Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?-5
Cư dân mạng cho rằng việc đem sự thiếu kiến thức của Kim Duyên ở Miss Supranational 2022 lại thành chủ đề để đón á hậu về thì hơi...quê.

Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?-6
Phần đông khẳng định tự hào về Kim Duyên thì được còn tự hào vì thiếu kiến thức thì đúng là "bó tay".

Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?-7
Thậm chí không ít người còn nghi ngờ...antifan của Kim Duyên trà trộn vào thì mới có cách ăn mừng chiến thắng "đi vào lòng đất" thế này.

Mang Doraemon đón Kim Duyên: Thiếu kiến thức mà tự hào?-8
Thậm chí Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thủy Tiên cũng cầm bóng bay Doraemon để chúc mừng Kim Duyên.

"Sự cố Doraemon" của Kim Duyên từng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng. Tại phần thi Supra Chat ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, khi được hỏi là yêu thích nhân vật nào nhất trong Disney, Kim Duyên đã hồn nhiên trả lời rằng đó là Doraemon - một nhân vật hoạt hình của Nhật Bản. Điều này đã làm cho cô phải hứng chịu nhiều chỉ trích và phải lên tiếng xin lỗi.

Sau đó, rất bất ngờ Kim Duyên lại giành được giải thưởng phụ Supra Chat. Chính Kim Duyên cũng đã hỏi ban tổ chức lý do và được giải thích rằng câu hỏi mà cô trả lời sai không phải câu hỏi quan trọng.

"Có rất nhiều người hỏi Duyên tại sao Duyên trả lời như thế mà Duyên vẫn thắng được vòng Suprachat 2 và vào được vòng cuối cùng. Duyên cũng hỏi bên ban tổ chức thì họ giải thích đó là những câu hỏi nhanh, cho thấy được phản xạ cũng như cho thấy tính cách của thí sinh.

Ví dụ khi hỏi bạn chọn một nhân vật Disney mà bạn yêu thích, việc bạn chọn một nhân vật nào đó thì cũng phản ánh được tính cách của bạn như thế nào. Câu hỏi đó không phải để đánh giá đúng sai, bạn có thật sự giỏi và am hiểu nhiều thứ hay không. Bên ban tổ chức có nói rằng những câu hỏi cho thấy góc nhìn của bản thân thì Duyên đã nêu lên được ý kiến cá nhân của mình, đó mới là điều quan trọng" , người đẹp Cần Thơ cho biết.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-bi-chi-trich-vi-fan-mang-doraemon-ra-don-thieu-kien-thuc-ma-tu-hao-n-314557.html

Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất