Mang hoa quỳ gối tỏ tình 'hot girl' Học viện Âm nhạc, nam sinh bị dân mạng 'ném đá' vì lý do này

Giữa tiết trời giá lạnh của Hà Nội, chàng trai ôm hoa đến quỳ gối tỏ tình cô bạn ở Học viện Âm nhạc nhưng lại nhận cái kết phũ phàng.

Đoạn clip mới đây ghi lại hình ảnh một nam thanh niên cầm bó hoa đến tỏ tình trước người thương tại Học viện Âm nhạc đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thậm chí, anh chàng còn quỳ gối trước nhiều người để thể hiện tình cảm với cô bạn này. Về phía nữ sinh, cô bạn tỏ ra ngại ngùng trước hành động của anh chàng.

Mang hoa quỳ gối tỏ tình hot girl Học viện Âm nhạc, nam sinh bị dân mạng ném đá vì lý do này-1Mang hoa quỳ gối tỏ tình hot girl Học viện Âm nhạc, nam sinh bị dân mạng ném đá vì lý do này-2
Chàng trai cầm hoa đến tỏ tình nữ sinh Học viện Âm nhạc.

Sự việc thu hút sự chú ý lớn từ các sinh viên trong trường. Tuy nhiên, mặc cho chàng trai đang quỳ gối, cô bạn liền ném thẳng bó hoa xuống dưới đất rồi quay mặt bỏ đi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mang hoa quỳ gối tỏ tình hot girl Học viện Âm nhạc, nam sinh bị dân mạng ném đá vì lý do này-3
Sinh viên trong trường đến an ủi khi chàng trai tỏ tình bị từ chối.

Tất cả những gì nam thanh niên đã làm cuối cùng chỉ nhận lại cái kết cay đắng. Một số sinh viên trong trường đã tiến lại động viên anh chàng về nhà và tìm hướng giải quyết khác tốt hơn.

Ngay sau khi đoạn clip chàng trai tỏ tình nữ sinh Học viện Âm nhạc được chia sẻ, điều bất ngờ là thay vì được ủng hộ, nam sinh này lại bị dân mạng ném đá không thương tiếc.

Mang hoa quỳ gối tỏ tình hot girl Học viện Âm nhạc, nam sinh bị dân mạng ném đá vì lý do này-4Mang hoa quỳ gối tỏ tình hot girl Học viện Âm nhạc, nam sinh bị dân mạng ném đá vì lý do này-5Mang hoa quỳ gối tỏ tình hot girl Học viện Âm nhạc, nam sinh bị dân mạng ném đá vì lý do này-6
Phản ứng của dân mạng về hành động của cặp đôi trên.

Một số bình luận bức xúc cho rằng, hành động của chàng trai là không nên vì tỏ tình trước đám đông rất dễ khiến đối phương bị xấu hổ và ngại ngùng không muốn bị chú ý. Hơn nữa, hành động quỳ gối cũng bị nhiều người đánh giá là "yếu đuối".

"Là con trai phải cho ra dáng, thiếu gì cách mà phải quỳ gối thế kia?", "Cứ nghĩ cầm hoa, quỳ gối là con gái thích chứ bạn làm vậy chỉ khiến người ta thấy bạn yếu đuối mà thôi", "Đàn ông sức dài vai rộng không phải để quỳ gối trước người khác thế này",...

Bên cạnh đó cũng nhiều dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động ném hoa của cô gái khi được tỏ tình. "Có thể nhẹ nhàng từ chối hoặc cứ cầm hoa rồi về từ chối sau cũng đâu có sao mà lại hành xử vậy", "Không thích thì cũng đừng ném hoa như thế, đấy là không tôn trọng người khác rồi", "Có ăn có học mà lại hành động thế, không biết giữ thể diện cho người ta hay sao",...

Hiện tại, thông tin về chàng trai cũng như nữ sinh kia chưa được dân mạng tìm ra nhưng hầu hết mọi người đều bày tỏ thái độ không ủng hộ trước hành động của cả hai nhân vật này.

Theo Baodatviet.vn


tỏ tình cư dân mạng

Tin tức mới nhất