Mang 'tấm lưới' ra làm đồ ăn không ngờ lại thành món ngon hấp dẫn

Không phải ai cũng từng được ăn món này đâu nhé!

Với sự phát triển của mạng xã hội, ngày nay, chúng ta được tiếp xúc với rất nhiều thông tin mới mẻ, trong đó bao gồm những thông tin đa dạng về ẩm thực. Ở nhiều nơi khác nhau, sẽ có những món ăn đặc trưng, dù quen thuộc với người này nhưng lại lạ lẫm với người khác. Đó là lý do mà cư dân mạng liên tục xôn xao về những món ăn có thành phần, hình dáng rất khác lạ.

Điển hình như mới đây, một đoạn clip cuộn thịt với một nguyên liệu nào đó khiến cho nhiều người hết sức thắc mắc xem đó là món gì.

- Bánh gì vậy ạ?

- Đây là món gì vậy?

- Kia là miếng mỡ phải không? Ngấy thế?


Mang hẳn miếng mỡ to ra làm món ăn, dân mạng nhìn qua tưởng ngấy nhưng thật ra đó lại là món ngon đắt tiền

Những người sành ăn thì có thể dễ dàng nhận ra phần mỡ trên là mỡ chài. Mỡ chài là phần màng mỡ mỏng bao phủ bên trong khoang bụng, xung quanh dạ dày của một số động vật như bò, cừu, heo, dê... Mỡ chài thường được dùng để cuốn ngoài thịt hay cá trước khi nướng, nhờ đó món nướng không bị khô, ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Trước hình ảnh trên, nhiều người nhanh trí đoán đó là bò nướng mỡ chài - một món ăn khá nổi tiếng. Tuy nhiên, chủ nhân đăng tải clip đã chia sẻ rằng đó là dê nướng mỡ chài. Thế nhưng, dù là bò hay dê thì vẫn đều là những món hấp dẫn mà không phải ai cũng từng được ăn.

Bạn thì sao, đã từng thưởng thức món đặc sản nào với mỡ chài chưa?

Mang tấm lưới ra làm đồ ăn không ngờ lại thành món ngon hấp dẫn-1

Nguồn: TikTok @thuynguyen.1990

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mang-tam-luoi-ra-lam-do-an-dan-mang-nhin-qua-chang-hieu-gi-nhung-that-ra-lai-la-mon-ngon-hap-dan-162210904183535509.htm

mẹo vào bếp món ngon

Tin tức mới nhất