Mang thai ở tuổi 42, 'Shark' Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm ai cũng gato với bí quyết 'mẹ khỏe con khỏe'

Tình trạng của vị "nữ cá mập" ở thời điểm hiện tại cũng là thứ nhiều mẹ bầu mắc phải khi ở tháng cuối thai kì.

Tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, "Shark Linh" - tên thật Thái Vân Linh làm bao bạn trẻ ngưỡng mộ khi có tầm hiểu biết rộng trong lĩnh vực kinh doanh.

Mang thai ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm ai cũng gato với bí quyết mẹ khỏe con khỏe-1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của doanh nhân 7X cũng là đề tài thu hút rất nhiều quan tâm. Ở tuổi 42, chị đang mang thai con thứ 2. Dù bận rộn với công việc nhưng thỉnh thoảng chị vẫn chia sẻ hình ảnh mới nhất về bản thân để giao lưu cùng người yêu mến.

Mới đây trên trang cá nhân, chị đã có tâm sự rất thật khi ở tháng cuối thai kì. Chị viết: "Heo con ơi, con sắp được chào đời rồi! Tháng này, con đã làm cho mẹ thêm nhiều mệt mỏi. 

Mang thai ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm ai cũng gato với bí quyết mẹ khỏe con khỏe-2

Con làm mẹ mất ngủ và luôn làm cho mẹ có cảm giác ngon miệng đến mức ăn quá nhiều nhưng mẹ rất vui mỗi khi cảm thấy con đạp và gò. Mẹ biết rằng con đang phát triển thành một đứa bé khỏe mạnh. Mẹ sẽ cố gắng tiếp tục đi bộ 10.000 bước mỗi ngày để cả hai chúng ta cùng khỏe mạnh hơn".

Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gửi lời chúc mẹ khỏe, con khỏe đến bà mẹ nổi tiếng.

Mang thai ở tuổi 42, Shark Linh - Thương Vụ Bạc Tỷ làm ai cũng gato với bí quyết mẹ khỏe con khỏe-3

Nếu ai từng mang thai sẽ hiểu, "Shark" Linh đang ở trong tình cảnh mà tất cả các bà bầu đều gặp phải khi sắp lâm bồn đó là cảm giác thèm ăn. Lời "than phiền" đó ai cũng hiểu bởi công việc của chị thường xuyên phải tiếp xúc các đối tác nên rất cần giữ gìn hình ảnh, tránh việc tăng cân mất kiểm soát.

Một trong những bí quyết để mẹ khỏe con khỏe của "Shark" Linh chính là việc mỗi ngày chị đặt mục tiêu đi bộ 10 nghìn bước. Đúng là ăn uống khoa học, nghỉ ngơi điều độ thế này, doanh nhân 7X sẽ đón một em bé cực khỏe mạnh trong thời gian tới thôi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-linh-than-tho-met-moi-khi-o-thang-thu-8-thai-ki-n-202185.html

Thái Vân Linh Thương vụ bạc tỷ mang thai

Tin tức mới nhất