Phim cũ người xưa

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?

Sau hơn 10 năm sống trong nhung lụa, giàu sang Mạnh Dao gây bất ngờ khi tiết lộ cuộc sống hiện tại.

"Mỹ nhân gợi cảm" nức tiếng Hong Kong

Trong nền giải trí Hong Kong, đạo diễn Vương Tinh được mệnh danh là "Ông trùm playboy" nổi tiếng với những thước phim 18+ táo bạo. Những "nữ hoàng cảnh nóng" như Thư Kỳ, Mạnh Dao, Khưu Thục Trinh, Mạch Gia Kỳ, Ông Hồng… đều được mệnh danh là Tinh nữ lang nổi tiếng từ phim của Vương Tinh.

Trong đó, Mạnh Dao được xem là mỹ nhân được vị đạo diễn sinh năm 1955 ưu ái, cưng chiều nhất.

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-1
Mạnh Dao bên đạo diễn Vương Tinh.

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-2
Cô sở hữu chiều cao 1m69, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng.

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-3
Vòng một căng tràn khiến Mạnh Dao được mệnh danh là "siêu vòng một" Hong Kong.

Mạnh Dao sinh năm 1985, nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, vòng một "khủng", cô tham gia nhiều bộ phim do Vương Tinh làm đạo diễn như Vợ tôi là vua cờ bạc, Cảnh sát tương lai, Đổ thành phong vân 1 & 2...

Với khả năng diễn xuất, Mạnh Dao được coi là là Khâu Thục Trinh phiên bản mới của đạo diễn Vương Tinh. Ngoài ra, cô đào còn được biết tới là người mẫu quảng cáo nội y nổi tiếng ở Hong Kong.

Trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Mạnh Dao bất ngờ kết hôn với Chu Lỗi, một doanh nhân giàu có trong lĩnh vực kinh doanh đồ lót vào năm 2008.

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-4
Mạnh Dao kết hôn với ông trùm ngành nội y.

Chu Lỗi là phú nhị đại (thế hệ giàu có thứ 2 ở Trung Quốc, con của các doanh nhân, nhà tài phiệt lớn) nổi tiếng và là "ông trùm" ngành công nghiệp nội y ở Bắc Kinh với số tài sản lên tới hàng tỷ NDT.

Theo truyền thông Trung Quốc, Chu Lỗi phải lòng Mạnh Dao khi tới xem buổi chụp ảnh quảng cáo của các người mẫu trong công ty. Cô đào của Vương Tinh khi đó có màn trình diễn nội y vô cùng gợi cảm khiến vị thiếu gia giàu có mê mẩn và quyết định theo đuổi Mạnh Dao.

Cưới được người đẹp, Chu Lỗi chi mạnh tay để tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa. Hôn lễ tiêu tốn đến hàng chục triệu USD để được bày trí như chốn thiên đường với hoa hồng nhập khẩu màu hồng làm nền chủ đạo, bánh cưới làm thủ công cao quá đầu, cô dâu mặc đồ thiết kế phong cách cổ điển, đeo nhẫn kim cương "khủng"...

Ly hôn sau 11 năm chung sống

Sau khi kết hôn, Mạnh Dao tận hưởng cuộc sống giàu có trong dinh thự 3000m2, trị giá 1,6 triệu NDT (hơn 37 tỷ đồng) nằm ở khu Triều Dương, Bắc Kinh. Toàn bộ nội thất trong gia đình đều mang phong cách quý tộc châu Âu, toát lên sự xa hoa, sang trọng.

Trên trang cá nhân, Mạnh Dao cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống xa hoa, sung túc của mình. Nữ diễn viên được chồng chiều chuộng hết mục, thường được tặng nhiều tài sản "khủng" như kim cương, xe sang. Cô thường xuyên đi du lịch nước ngoài, diện đồ hiệu, check-in sang chảnh trên phi cơ riêng.

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-5Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-6Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-7Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-8
Cuộc sống xa hoa, giàu có của Mạnh Dao.

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-9
Sau sinh nở, cô vẫn giữ được hình thể gợi cảm.

Tờ Cri cho hay, chi phí sinh nở của "mỹ nữ gợi cảm" còn cao hơn cả Trần Tuệ Lâm. Trần Tuệ Lâm trước đó từng gây sốc khi chi 300.000 NDT (hơn 1 tỷ VND) cho việc sinh con đầu lòng hồi năm 2009.

Dù có cuộc sống vương giả nhưng Mạnh Dao không từ bỏ sự nghiệp mà chăm chỉ đóng phim và hoạt động trong làng giải trí, một phần vì đạo diễn Vương Tinh, hai là vì sở thích.

Gần đây, cô phát hành đĩa solo để dấn thân sang nghiệp ca hát, tuy nhiên đĩa đơn không gây được nhiều chú ý. Một số nguồn tin cho hay hiện tại Mạnh Dao sang Mỹ để học kịch và nâng cao tiếng Anh, với hy vọng tiếp tục kiếm thêm cơ hội trong giới giải trí.

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-10Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-11Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-12Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-13
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên ở tuổi 35.

Mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Hong Kong đổi đời vì lấy tỷ phú, tuổi U40 ra sao?-14
Hiện tại, cô đang xây dựng cuộc sống mới bên con trai sau đổ vỡ hôn nhân.

Những tưởng cuộc sống của người đẹp đang viên mãn, hạnh phúc sau hơn 10 năm hôn nhân thì vừa qua, nữ diễn viên xác nhận với truyền thông thông tin cô đã ly hôn ông xã đại gia và đang tận hưởng cuộc sống độc thân bên con trai.

Nguồn tin trên 163 cho hay, Mạnh Dao và chồng ký vào đơn ly hôn từ cuối năm ngoái, nguyên nhân là do không dung hòa được sự khác biệt tính cách. Cả hai chấm dứt mối quan hệ trong hòa bình, với mục tiêu cùng nhau nuôi dạy con trai khôn lớn.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-goi-cam-nhat-nhi-hong-kong-doi-doi-vi-lay-ty-phu-tuoi-u40-ra-sao-162202709133108944.htm

Mạnh Dao

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa