Mạnh Quỳnh đầu năm diện áo dài, hát bên di ảnh Phi Nhung

Khoảnh khắc này khiến không ít khán giả hâm mộ cặp đôi cảm thấy nghẹn lòng.

Ngày đầu năm 2022, cư dân mạng bất ngờ trước đoạn clip ghi lại cảnh Mạnh Quỳnh diện áo dài ngồi cạnh di ảnh hát tặng Phi Nhung. Không ít người cảm thấy bồi hồi.

Mạnh Quỳnh đầu năm diện áo dài, hát bên di ảnh Phi Nhung-1

Theo đó, nhân ngày đầu năm mới, Mạnh Quỳnh đã có dịp đến thăm người bạn của mình là cố ca sĩ Phi Nhung.

Khung cảnh xung quanh nơi thờ cố ca sĩ Phi Nhung được trang hoàng vô cùng lộng lẫy và bắt mắt, ngập tràn không khí ấm áp của ngày đầu năm. 

Mạnh Quỳnh đầu năm diện áo dài, hát bên di ảnh Phi Nhung-2

Mạnh Quỳnh xuất hiện với chiếc áo dài cách tân màu trắng, tình cảm ngồi kế bên di ảnh, tâm tình bằng một bài hát không thể cảm xúc hơn - Xuân Vắng Em - một sáng tác của chính anh.

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng đã có những giây phút thật sự lắng đọng bởi giọng hát như đang thủ thỉ, tâm tình cùng người bạn của mình ngày đầu năm mới.

Đặc biệt, một chi tiết khiến người hâm mộ không khỏi ngậm ngùi, chính là Mạnh Quỳnh đã kết bài hát bằng một câu hát không thể ngọt ngào hơn: "Ngọt ngào như tiếng hát của Nhung".

Nam ca sĩ đã lồng ghép tên của Phi Nhung vào cuối bài hát như lời thủ thỉ bằng cả tấm chân tình.

Mạnh Quỳnh đầu năm diện áo dài, hát bên di ảnh Phi Nhung-3

Đoạn clip dù chỉ mới được lan truyền trên mạng xã hội nhưng đã nhận về lượng tương tác vô cùng lớn, ai nấy không khỏi bồi hồi, cảm động trước tình cảm mà Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung trong suốt ngần ấy thời gian.

- "Chú vui khi được ghép tên người ấy vào bài hát".

- "Anh Quỳnh ngọt ngào, tinh tế, chị Nhung rất vui nở nụ cười thật tươi năm mới. Tuy không còn chị nhưng ấm áp quá luôn. Yêu anh chị".

- "Thương anh Quỳnh và chị Phi Nhung, dù buồn nhưng anh cũng cố gắng thể hiện trọn vẹn bài hát này dành tặng cho bạn mình".

- "Thấy cảnh này đau lòng quá đi".

- "Thương anh quá, chị sẽ rất vui và hạnh phúc".

- "Thương anh chị... không còn từ ngữ nào diễn tả được".

Mạnh Quỳnh đầu năm diện áo dài, hát bên di ảnh Phi Nhung-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/manh-quynh-dien-ao-dai-ngoi-hat-ben-canh-di-anh-phi-nhung-202202012336120265.html

Mạnh Quỳnh Phi Nhung

Tin tức mới nhất