Mạnh Quỳnh hé lộ biệt thự như mơ tại Mỹ, liệu có phải trăm tỷ?

"Người ta đồn nhà tôi mấy trăm tỷ, làm gì có chuyện đó, nghe mơ hồ quá. Tôi sống nhẹ nhàng lắm", Mạnh Quỳnh nói.

Mạnh Quỳnh là một ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Bolero suốt mấy chục năm qua. Anh và Phi Nhung được biết đến là cặp bài trùng trên sân khấu, vang danh khắp trong nước lẫn hải ngoại.

Mạnh Quỳnh hé lộ biệt thự như mơ tại Mỹ, liệu có phải trăm tỷ?-1
Mạnh Quỳnh hé lộ biệt thự như mơ tại Mỹ, liệu có phải trăm tỷ?-2
Một góc vườn nhà Mạnh Quỳnh tại Mỹ.

Tuy nổi tiếng là vậy, nhưng Mạnh Quỳnh lại chọn cho mình lối sống kín đáo, không phô trương hay chia sẻ về đời tư.

Không giống những ca sĩ khác, Mạnh Quỳnh hầu như không tiết lộ về nhà cửa, xe cộ. Chính vì thế, công chúng càng tò mò và đoán già đoán non về tài sản, sự giàu có của anh.

Mới đây, Mạnh Quỳnh đã khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải một clip quay cận cảnh khu vườn sau biệt thự của anh tại Mỹ, sau một cơn mưa.

Mạnh Quỳnh chỉ quay một góc khu vườn sau nhà mình, nhưng khán giả đều thấy được sự bề thế của nó. Vườn nhà anh được bài trí ngăn nắp, gọn gàng, có đầy đủ tiểu cảnh và cả lầu vọng để Mạnh Quỳnh ngồi thư giãn, sáng tác nhạc.

Mạnh Quỳnh hé lộ biệt thự như mơ tại Mỹ, liệu có phải trăm tỷ?-3
Khung cảnh đẹp như trong truyện cổ tích.

Nhìn vào clip, ai cũng thích thú khi thấy khu vườn trong biệt thự của Mạnh Quỳnh có khung cảnh đẹp như truyện cổ tích, với khuôn viên rộng rãi, trồng đủ các loại hoa, cây cối nhiều màu sắc.

Các loại cây đều thuộc xứ ôn đới, ra lá đỏ, lá vàng nên nhìn vô cùng bắt mắt, lãng mạn.

Mạnh Quỳnh hé lộ biệt thự như mơ tại Mỹ, liệu có phải trăm tỷ?-4

Anh chia sẻ: "Đây là khuôn viên sau vườn nhà tôi, mùa hè hoa nở đẹp hơn, giờ tàn hết rồi. Mọi người thấy đấy, cây trong vườn nhà tôi đang đổ lá rất đẹp. Trong vườn nhà tôi có một căn nhà nhỏ để mỗi sáng tôi ngồi uống cà phê, sáng tác nhạc.

Ngoài cây cỏ, vườn nhà tôi còn có chim chóc bay lượn, làm tổ, nhìn rất thanh cảnh. Sau những ngày đi show, làm việc mệt mỏi, tôi lại ra khu vườn sau nhà này để hưởng không khí trong lành. Cuộc sống với tôi chỉ cần như vậy là đủ".

Sau khi quay xong khu vườn, Mạnh Quỳnh có lia máy quay biệt thự và khán giả thấy được, căn biệt thự này xây dựng chủ yếu bằng gỗ, với lối kiến trúc Tây phương, nên nhìn khá ấm cúng, còn có cả sân chơi bóng rổ.

Mạnh Quỳnh hé lộ biệt thự như mơ tại Mỹ, liệu có phải trăm tỷ?-5
Cận cảnh biệt thự của Mạnh Quỳnh tại Mỹ.

Tuy căn biệt thự rộng lớn và bề thế là vậy, nhưng Mạnh Quỳnh chỉ nhận là một căn nhà đơn sơ.

Anh nói: "Phía sau vườn là căn nhà nhỏ đơn sơ của tôi. Người ta đồn nhà tôi mấy trăm tỷ, làm gì có chuyện đó, nghe mơ hồ quá. Tôi sống nhẹ nhàng lắm, không có chuyện đó. Cuộc sống của tôi rất bình dị, chỉ đi làm kiếm tiền rồi nuôi con ăn học".

Sau khi xem xong clip của Mạnh Quỳnh, đa số khán giả đều tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ trước cuộc sống thanh bình anh đang có. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/manh-quynh-lan-dau-he-lo-biet-thu-dep-nhu-mo-tai-my-noi-ve-tin-don-co-nha-tram-ty-16221291019073700.htm

Mạnh Quỳnh Phi Nhung

Tin tức mới nhất