Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: 'Cô dâu đâu phải em'

Đoạn video ca sĩ Phi Nhung đứng song ca cùng "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh trong đám cưới của anh từ 17 năm trước.

Mạnh Quỳnh là tri kỷ của Phi Nhung. Cả 2 đã có hơn 20 năm song ca ăn ý cùng nhau trên các sân khấu lớn nhỏ. Mất đi Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đau buồn không nói thành lời.

Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: Cô dâu đâu phải em-1

Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: Cô dâu đâu phải em-2
Mạnh Quỳnh là tri kỷ của Phi Nhung.

Trong tang lễ của cố ca sĩ, khán giả vô cùng xót xa trước những chia sẻ, bộc bạch của ca sĩ Mạnh Quỳnh - người đã gắn bó, đồng hành suốt 20 năm cùng với Phi Nhung đến để tiễn biệt người bạn tri kỷ. 

Đáng chú ý, trên chiếc vòng hoa Mạnh Quỳnh gửi Phi Nhung còn được viết lên thêm 2 chữ chỉ nghe thôi cũng đủ thấy đau lòng: "Thương em". 2 chữ gói trọn nỗi đau và trái tim của Mạnh Quỳnh. Vậy là 2 mảnh ghép khó tách rời Phi Nhung - Mạnh Quỳnh giờ đây đã mất đi một nửa.

Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: Cô dâu đâu phải em-3
Trong tang lễ tại Mỹ, Mạnh Quỳnh nghẹn ngào khi nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung
Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: Cô dâu đâu phải em-4
Vòng hoa Mạnh Quỳnh - "Thương Em" được gửi tới cố ca sĩ Phi Nhung thay cho lời tiễn biệt cuối cùng khiến khán giả vô cùng xót xa

Mới đây, dân tình xúc động truyền tay nhau đoạn video ca sĩ Phi Nhung đứng song ca cùng "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh trong đám cưới của anh từ 17 năm về trước.

Chính sự giản dị, tự nhiên và gần gũi của Phi Nhung khiến khán giả càng thêm quý mến nữ ca sĩ.


Clip Phi Nhung hát trong đám cưới Mạnh Quỳnh 17 năm trước

Đáng chú ý, trong video, Phi Nhung còn có những chia sẻ xúc động về tình cảm thân thiết, gắn bó của nữ ca sĩ và Mạnh Quỳnh.

"Thưa quý vị, em với Mạnh Quỳnh là 2 đứa rất là thân với nhau. Mạnh Quỳnh buồn là em buồn, Mạnh Quỳnh vui là em vui nên mọi người cứ tưởng em với Mạnh Quỳnh yêu nhau. Nhưng bây giờ đám cưới, em không phải là cô dâu. Người khác là cô dâu chứ không phải là em", Phi Nhung nói.

Trong đám cưới, Mạnh Quỳnh bước lên sân khấu và thể hiện tình cảm với người bạn thân thiết: "Nhung cứ lựa bài nào cho quý vị khán giả thấy dù hôm nay Mạnh Quỳnh đám cưới nhưng đối với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh vẫn là một người bạn rất sâu sắc".

Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: Cô dâu đâu phải em-5Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: Cô dâu đâu phải em-6
Khoảnh khắc cố ca sĩ Phi Nhung đứng chung sân khấu với người bạn tri kỷ Mạnh Quỳnh khiến nhiều người vô cùng xúc động và nghẹn ngào
Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: Cô dâu đâu phải em-7
Hình ảnh Phi Nhung dự đám cưới Mạnh Quỳnh vào năm 2004

Phía dưới bình luận, hàng loạt người hâm mộ xót xa trước hình ảnh, kỷ niệm đẹp của cố ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Đồng thời, rất nhiều netizen gửi lời động viên tinh thần tới Mạnh Quỳnh sau sự ra đi của Phi Nhung.

Mạnh Quỳnh lấy vợ, Phi Nhung nghẹn ngào: Cô dâu đâu phải em-8
Cộng đồng mạng xót xa trước kỷ niệm đẹp của cố ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mạnh Quỳnh Phi Nhung

Tin tức mới nhất