Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật đứng sau lưng Phi Nhung khi hát song ca

Mạnh Quỳnh, Trizzie Phương Trinh và con gái Phi Nhung đã có buổi trò chuyện với nhiều điều thú vị trên sóng livestream.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã cùng con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm và ca sĩ Mạnh Quỳnh livestream để trò chuyện với khán giả và cung cấp thêm thông tin về đêm nhạc sắp tới tổ chức vì nữ ca sĩ quá cô.

Wendy Phạm tiết lộ: "Lúc đầu, con chỉ tính mở nhạc cho con hát chứ con không dám đứng trên sân khấu. Nhưng dì Trizzie kêu con là phải đứng lên sân khấu nên con ráng làm"

Nghe vậy, Mạnh Quỳnh đã cổ vũ tinh thần cho cháu mình rằng: "Con phải lên sân khấu hát mọi người mới thương con. Cùng lắm bữa đó, chú sẽ đứng phía sau con như hồi xưa chú hát với mẹ con".

Con gái Phi Nhung cười và đáp: "Thôi, chú đứng trước con đi, chứ con sợ lắm".

Nam ca sĩ lại trấn an và tiết lộ bí mật của mình và Phi Nhung khi còn song ca: "Vậy đâu có hay, con phải đứng ngang với chú. Chú sẽ vịn eo con rồi khều khều cũng như hát với mẹ con lúc trước.

Quý thính giả cứ tưởng chú đứng sau mẹ con là ôm tình tứ nhưng không phải, tình tứ chỉ một phần thôi, thực chất là để nhắc tuồng. Không sao đâu con, con hát bằng hết khả năng của con thôi. Biết đâu con hát hay thì mai mốt, chú và con song ca thì sao".

Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật đứng sau lưng Phi Nhung khi hát song ca-1Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật đứng sau lưng Phi Nhung khi hát song ca-2
Con gái Phi Nhung được Mạnh Quỳnh và Trizzie Phương Trinh khuyến khích theo nghiệp ca hát của mẹ

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng tiếp lời: "Đây là bước đầu tiên Wendy tập hát vì mẹ. Lần đầu tiên là khó khăn nhất nhưng khi con vượt qua được, con sẽ tự tin hơn. Biết đâu con sẽ tiếp nối con đường sự nghiệp của mẹ. Xưa có Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, giờ có Mạnh Quỳnh - Wendy thì sao?".

Mạnh Quỳnh cũng đồng tình với đàn chị: "Chú nói con biết nè, chú là chuyên gia huấn luyện những ca sĩ chưa bao giờ biết hát mà hát được cả một tuồng cải lương.

Vô tay chú là cỡ nào cũng hát được. Chú có thời gian và con không ngại thì chú sẽ huấn luyện cho con bằng tấy cả những gì chú có".

Bên cạnh đó, vợ cũ Bằng Kiều cũng cho biết, Wendy Phạm rất có năng khiếu âm nhạc y hệt mẹ mình: "Ngọc Anh khen Wendy rất nhiều. Ngọc Anh chỉ dạy cách mở khẩu hình, lấy hơi chỉ có mấy buổi ngắn ngủi thôi mà Wendy làm được hết.

Những ca sĩ học trường lớp mà đôi khi cô giáo nói nhưng các bạn vẫn có lúc chưa hiểu. Vậy mà Wendy thông minh làm được mọi thứ. Chị nghĩ là Wendy cũng có năng khiếu. Cháu nó chỉ sợ sân khấu nhưng sẽ mau vượt qua thôi".

Mạnh Quỳnh cũng tán đồng: "Con nhanh nhẹn nhạy bén là giống mẹ con. Mẹ con rất thông minh, chỉ cần hát qua một lần là bả vào ăn rơ ngay, ngon lành. Chú không bất ngờ khi chị Trizzie nói con nhanh và thông minh giống mẹ".

Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật đứng sau lưng Phi Nhung khi hát song ca-3Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật đứng sau lưng Phi Nhung khi hát song ca-4
Mạnh Quỳnh tiết lộ bí mật chuyện đứng sau lưng ca sĩ Phi Nhung mỗi khi song ca

Qua cuộc trò chuyện của bộ ba, khán giả càng mong chờ phần trình diễn của con gái Phi Nhung với bài tủ của mẹ mình. Ngoài ra, màn thể hiện lại bản hit Bậu Ơi Đừng Khóc của Phi Nhung do Mạnh Quỳnh đảm nhận cũng sẽ là điểm nhấn đáng theo dõi của đêm nhạc này.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/manh-quynh-tiet-lo-bi-mat-chuyen-dung-sau-lung-phi-nhung-moi-khi-hat-song-ca-khen-con-gai-cua-ban-than-giong-me-o-diem-nay-121298.html

Mạnh Quỳnh Phi Nhung

Tin tức mới nhất