Mạnh Trường bảo vệ vợ khi bị netizen so sánh với Phương Oanh

Trong phim "Hương Vị Tình Thân", "Shark Long" Mạnh Trường có thể si mê Nam (Phương Oanh) nhưng ngoài đời đương nhiên vợ vẫn là nhất.

Phương Oanh và Mạnh Trường là cặp bạn diễn cực kỳ ăn ý trong nhiều dự án phim đặc biệt là bộ phim Hương Vị Tình Thân đang được khán giả cực kỳ yêu thích.

Tuy nhiên mới đây, khi một khán giả quá khích đã so sánh vợ thật của nam diễn viên với Nam "nọng" - vai diễn của Phương Oanh trong phim, Mạnh Trường đã thực sự nổi cáu.

Cụ thể, Mạnh Trường chia sẻ câu chuyện mùa dịch ở nhà cùng bà xã bằng cách "biến tấu" cái kết phim: "Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của em Thiên Nga 'ngày đọc sách, tối đi bar', shark Long đã nhận ra tình cảm mình dành cho Nam và muốn nối lại tình xưa.

Thật buồn là Nam nhất quyết ko đồng ý nên shark Long quyết tâm về quê lấy vợ. Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm sau, shark Long giờ đã yên bề gia thất bên vợ đẹp và con khôn...".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự ngọt ngào, hạnh phúc của gia đình nhỏ của Mạnh Trường.

Tuy nhiên, giữa hàng ngàn những lời khen bất ngờ xuất hiện bình luận “kém duyên” của 1 anti-fan khi thẳng thừng chê bai nhan sắc bà xã của Mạnh Trường.

Mạnh Trường bảo vệ vợ khi bị netizen so sánh với Phương Oanh-1
Người này viết: "Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng thì tốt". Mạnh Trường không để yên và đáp trả ngay rằng: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à? Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ". 

Mạnh Trường từng chia sẻ: "Nhiều người từng phán xét ngoại hình của em, rằng tôi đáng lẽ phải có một người vợ xinh đẹp hơn, tôi vẫn luôn tin em là cô gái đẹp nhất mà tôi đã theo đuổi và lựa chọn.

Chính em cũng đã cho tình yêu của chúng ta một cơ hội khi ngày ấy em từ bỏ cuộc sống định cư nước ngoài, từ bỏ những cơ hội lớn của cuộc đời em, chỉ để quay trở lại và bảo: 'Em không thể xa anh được'.

Có lẽ, tôi mới thật là người may mắn khi được đồng hành với em bao năm qua. Ai không hiểu và có suy nghĩ của riêng họ, nhưng yêu em và cùng em vượt qua những khó khăn thử thách, những lời dị nghị miệng đời, đó mới chính là thành quả lớn nhất của tôi ở quá khứ, hiện tại và cả tương lai nữa".

Mạnh Trường bảo vệ vợ khi bị netizen so sánh với Phương Oanh-2
Lan Phương - bà xã nam diễn viên điển trai từng nhận về nhiều nhận xét cho rằng cô có ngoại hình chênh lệch với chồng. Đáp lại điều này, Mạnh Trường cho biết, lúc nào anh cũng thấy vợ rất xinh đẹp.

Mạnh Trường bảo vệ vợ khi bị netizen so sánh với Phương Oanh-3
Dù đã là mẹ hai con nhưng Lan Phương - bà xã của Mạnh Trường vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Mạnh Trường bảo vệ vợ khi bị netizen so sánh với Phương Oanh-4
Lan Phương và Mạnh Trường là bạn thân từ cấp 2 và gắn bó cho đến hiện tại. Tuy nhiên, khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương, Mạnh Trường bị mặc cảm vì gia thế 2 gia đình không "môn đăng hộ đối". Cãi lời bố mẹ để xây dựng hôn nhân với Mạnh Trường, Lan Phương từ tiểu thư nhà khá giả phải cùng bạn trai cố gắng từ 2 bàn tay trắng, thậm chí còn bị gia đình định kiến là "không có tương lai".

Mạnh Trường bảo vệ vợ khi bị netizen so sánh với Phương Oanh-5
Đến năm 2008, cặp đôi đã nguyện gắn bó trọn đời và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Hiện tại, Mạnh Trường và vợ đã là bố mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ giữa showbiz lắm thị phi.

Mạnh Trường bảo vệ vợ khi bị netizen so sánh với Phương Oanh-6
Trước sự dè bỉu của người ngoài, cô đã quyết tâm thay đổi từ ngoại hình đến phong cách và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Hiện tại, dù đã là mẹ 2 con nhưng vợ Mạnh Trường vẫn nhận lời khen rất trẻ trung, body thon gọn không kém ai.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/manh-truong-bao-ve-vo-khi-bi-netizen-che-xau-va-so-sanh-voi-phuong-oanh-n-273053.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao