Mạnh Trường 'cà khịa' vóc dáng sau sinh lần 3 của vợ

Bà xã Mạnh Trường vẫn chưa tự tin với hình thể hiện tại, quyết tâm quay về mốc vòng eo 62.

Mới đây, trong một bài chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Phương - bà xã diễn viên Mạnh Trường gây chú ý khi rầu rĩ khi "ăn mày quá khứ" chính mình 1 năm trước. Sau 3 tháng sinh nở, người đẹp tự ti về hình thể khi không còn thon gọn như trước.  

Mạnh Trường cà khịa vóc dáng sau sinh lần 3 của vợ-1
Nhìn body thon gọn cùng vòng eo con kiến trước kia, Lan Phương bày tỏ sự quyết tâm siết dáng 

Mạnh Trường cà khịa vóc dáng sau sinh lần 3 của vợ-2
Mẹ bỉm còn cho biết, vòng eo lúc này chỉ chạm ngưỡng 60-62cm mà thôi

Đáng chú ý, dù không chụp ảnh khoe vóc dáng hiện tại nhưng Lan Phương vẫn bị ông xã hài hước "bóc phốt".

Bên dưới phần bình luận, bà xã nam diễn viên VTV bày tỏ sự "bất lực" khi bị chồng phanh phui body sau sinh đã to gấp 3 lần trong quá khứ.

Mạnh Trường cà khịa vóc dáng sau sinh lần 3 của vợ-3

Màn tương tác qua lại của vợ chồng nam diễn viên Mạnh Trường khiến ai nấy cũng thích thú và ngưỡng mộ tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cặp đôi. Mặc dù “nói phũ” với vợ nhưng phải nói nam diễn viên vẫn là một ông chồng tâm lý nhất nhì showbiz Việt.

Mạnh Trường cà khịa vóc dáng sau sinh lần 3 của vợ-4
Trên Facebook hay ngoài đời, Mạnh Trường thường xuyên dành những lời khen có cánh cho bà xã. Không chỉ vậy, anh còn trốn các con để đưa bà xã đi ra ngoài hẹn hò hay đưa vợ đi du lịch thoải mái tâm lý khi mang bầu.
Mạnh Trường cà khịa vóc dáng sau sinh lần 3 của vợ-5
Từng bị chê là "đũa lệch" với Mạnh Trường, Lan Phương luôn âm thầm làm đẹp, trùng tu lại nhan sắc để ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và tự tin sánh đôi bên chồng trước những thánh soi, anh hùng bàn phím. 

Mạnh Trường cà khịa vóc dáng sau sinh lần 3 của vợ-6
Thực tế, bà xã Mạnh Trường thuộc tuýp người sở hữu body khỏe khoắn, nảy nở chứ không thuộc tuýp "mình dây". Thể trạng dễ tăng cân nên trước khi sinh lần 3, cô luôn chăm chỉ tập luyện thể thao đều đặn để có vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/manh-truong-to-than-hinh-that-su-cua-vo-sau-sinh-con-lan-3-n-337227.html

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất