Mạnh Trường hé lộ nhan sắc cực xinh của bà xã thời thiếu nữ

Nhân dịp kỉ niệm 14 năm ngày cưới, diễn viên Mạnh Trường chia sẻ về chuyện tình yêu của mình và bà xã.

Mới đây, Mạnh Trường đăng ảnh thời đang yêu với bà xã là Lan Phương cùng lời chia sẻ: "Cái thời có 1 củ rưỡi trong túi mà dám đưa em đi biển chơi, lại còn thuê 2 phòng, mỗi đứa 1 phòng nữa. Thoáng cái giờ đã kỉ niệm 14 năm ngày cưới, cảm ơn em đã không bắt anh rửa bát lau nhà 14 năm qua, vì anh luôn tự giác làm rồi. 1/11/2008 - 1/11/2022".

Mạnh Trường hé lộ nhan sắc cực xinh của bà xã thời thiếu nữ-1
Mạnh Trường hé lộ hình ảnh thời mới yêu Lan Phương, cả hai đi du lịch vào năm 2005.

Dưới bình luận, Đan Lê khen bà xã Mạnh Trường thời còn thiếu nữ xinh như hot girl. Bên cạnh đó, bạn bè của nam diễn viên cho rằng họ không tin Mạnh Trường đi du lịch với người yêu mà thuê 2 phòng. Ngay sau đó, nam diễn viên hài hước trả lời lại: "Đoạn thuê 2 phòng là để Chip - Bon lỡ có đọc được thì nhìn vào làm gương thôi các bác ạ!"

Mạnh Trường hé lộ nhan sắc cực xinh của bà xã thời thiếu nữ-2
Đan Lê khen vợ Mạnh Trường thời thiếu nữ xinh như hot girl.

Mạnh Trường hé lộ nhan sắc cực xinh của bà xã thời thiếu nữ-3

Mạnh Trường hé lộ nhan sắc cực xinh của bà xã thời thiếu nữ-4
Bạn bè, sao Việt không tin Mạnh Trường đi du lịch thuê 2 phòng.

Chuyện tình của nam diễn viên và vợ được ví như ngôn tình ngoài đời thật. Được biết, bà xã Mạnh Trường tên là Lan Phương, cùng tuổi và là bạn học cấp 2 với nam diễn viên. Cả hai chơi rất thân với nhau nên nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Ngày xưa, Mạnh Trường là người ít nói, rụt rè. Chính vì thế, khi thích Lan Phương nhưng anh không dám bày tỏ, phải đến khi lên cấp 3, Mạnh Trường mới dám thể hiện tình cảm với cô bạn thân. Sau khi tốt nghiệp, Lan Phương được gia đình thu xếp sang Đức định cư còn Mạnh Trường theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên vì yêu Mạnh Trường nên Lan Phương đã ở lại Việt Nam. Hiện tại, cặp đôi có 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Lan Phương đang mang bầu lần 3.

Mạnh Trường hé lộ nhan sắc cực xinh của bà xã thời thiếu nữ-5

Mạnh Trường hé lộ nhan sắc cực xinh của bà xã thời thiếu nữ-6
Gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường.

Theo Bảo Vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/manh-truong-he-lo-nhan-sac-cuc-xinh-cua-ba-xa-thoi-thieu-nu-ke-chuyen-di-du-lich-thue-2-phong-nhung-khong-ai-tin-

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất