Mạnh Trường khi làm bố bỉm khác hẳn lúc lên truyền hình

Diễn viên Mạnh Trường gây cười khi nói về diện mạo lúc ở nhà chăm con và lúc đi công việc.

Mới đây, Mạnh Trường thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh chăm sóc con trai sơ sinh. "Nhìn anh đi quay thì hào nhoáng vậy thôi, chứ thực tế ở nhà thì...", nam diễn viên hài hước viết kèm.

Mạnh Trường khi làm bố bỉm khác hẳn lúc lên truyền hình-1
Mạnh Trường khoe diện mạo bố bỉm xuề xòa.

Trong ảnh, Mạnh Trường diện áo thun dài tay, song phần áo trong dài hơn áo ngoài, đôi mắt "mơ màng" như mới ngủ dậy. Mái tóc nam diễn viên cũng không chải chuốt, khá bù xù.

Chia sẻ của nam diễn viên Hương Vị Tình Thân khiến dân mạng không khỏi bật cười. Nhưng có thể thấy, dù không lên đồ và chải chuốt bóng bẩy như khi đi làm việc, quay phim, ở Mạnh Trường vẫn toát lên vẻ điển trai.

Mạnh Trường khi làm bố bỉm khác hẳn lúc lên truyền hình-2Mạnh Trường khi làm bố bỉm khác hẳn lúc lên truyền hình-3
Vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của Mạnh Trường.

Mạnh Trường sinh năm 1985, là diễn viên nổi tiếng showbiz Việt. Anh ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua các bộ phim Bí Mật Tam Giác Vàng, Zippo, Mù Tạt Và Em, Cả Một Đời Ân Oán, Sinh Tử, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu, Hương Vị Tình Thân...

Về đời tư, Mạnh Trường có mối tình đẹp với bà xã Lan Phương. Cặp đôi gắn bó từ thời học sinh. Sau khi tốt nghiệp, Lan Phương được gia đình thu xếp sang Đức định cư, còn Mạnh Trường theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, vì yêu Mạnh Trường nên Lan Phương quyết định ở lại Việt Nam. 

Trong 14 năm gắn bó, Mạnh Trường và bà xã có với nhau 3 người con, "đủ nếp đủ tẻ". Nhóc tỳ thứ ba nhà nam diễn viên chào đời ngày 22/11 vừa qua.

Mạnh Trường khi làm bố bỉm khác hẳn lúc lên truyền hình-4Mạnh Trường khi làm bố bỉm khác hẳn lúc lên truyền hình-5
Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-truong-khi-lam-bo-bim-khac-han-luc-len-truyen-hinh-n-330750.html

Mạnh Trường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao