Mạnh Trường tặng quà Giáng Sinh cả trăm triệu cho vợ mới đẻ

Đây chỉ là một trong số những món quà "sặc mùi tiền" mà Mạnh Trường tặng bà xã mà thôi.

Mạnh Trường là một trong những diễn viên truyền hình ăn khách của màn ảnh phía Bắc. Không những sở hữu sự nghiệp thăng hoa mà Mạnh Trường còn may mắn có được hậu phương vững chắc, đó là bà xã Lan Phương. Nam diễn viên từng chia sẻ Lan Phương là người khuyên anh đến với con đường diễn xuất và để có được sự nghiệp nghệ thuật như hiện nay thì vợ chính là người giúp anh yên tâm về mọi việc trong nhà.

Có lẽ đây cũng chính là lý do mà dù đã có 3 con nhưng cặp đôi vẫn như vợ chồng son, đặc biệt là độ chiều vợ của Mạnh Trường thì cũng thuộc hàng "có số má" trong showbiz Việt.

Mới đây, dù còn chưa tới Giáng Sinh nhưng bà xã diễn viên Mạnh Trường đã khoe quà chồng tặng là một chiếc túi Lady Dior có giá cả trăm triệu.

Mạnh Trường tặng quà Giáng Sinh cả trăm triệu cho vợ mới đẻ-1
Bà xã Mạnh Trường đăng tải món quà được "ông già Noel" Mạnh Trường "tự giác" tặng là chiếc túi Lady Dior size mini da cừu màu xám ngọc trai.

Mạnh Trường tặng quà Giáng Sinh cả trăm triệu cho vợ mới đẻ-2
Chiếc túi tuy nhỏ nhưng có giá niêm yết là 135 triệu đồng.

Mạnh Trường tặng quà Giáng Sinh cả trăm triệu cho vợ mới đẻ-3
Nam diễn viên cũng hài hước trả lời rằng "không tự giác thì đến ống khói cũng không có đường vào nhà".

Mạnh Trường tặng quà Giáng Sinh cả trăm triệu cho vợ mới đẻ-4
Tuy nhiên, đây chỉ là một trong số vô vàn những món quà giá trị mà Mạnh Trường tặng vợ. Cách đây không lâu, trước khi Lan Phương chuẩn bị sinh, Mạnh Trường còn tâm lý tặng bộ trang sức hình 2 trái tim lồng vào nhau.

Mạnh Trường tặng quà Giáng Sinh cả trăm triệu cho vợ mới đẻ-5
Đầu năm 2022, Mạnh Trường cũng tặng vợ chiếc xế hộp tiền tỷ. Sau đó, khi biết vợ có thai bé thứ 3, anh dành rất nhiều thời gian đưa vợ đi du lịch từ trong nước đến nước ngoài.

Mạnh Trường tặng quà Giáng Sinh cả trăm triệu cho vợ mới đẻ-6
Dịp Valentine 2019, diễn viên Mạnh Trường quyết định mua một căn hộ cao cấp làm quà tặng vợ dù trước đó vẫn đang sống tại sống tại căn hộ cao cấp có diện tích khoảng 140 m2 ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Bà xã được toàn quyền lên ý tưởng bố cục, màu sắc, làm việc với đơn vị thiết kế, thi công và quyết định nội thất.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/manh-truong-tang-qua-tram-trieu-cho-vo-moi-de-du-chua-toi-giang-sinh-n-331319.html

Mạnh Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao