Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu

Mập mờ nghi vấn nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai: Nhà trường phủ nhận tin đồn, địa phương lại thông báo vừa làm giấy khai sinh

Trong khi vụ nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang thai ở Phú Thọ vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội thì tại địa phương lại xuất hiện những thông tin mập mờ khác.

Liên quan tới vụ việc nam sinh B.T.Đ., học sinh lớp 10 A4 trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) có quan hệ yêu đương khiến 4 bạn gái mang bầu, ngày 6/5, Chủ tịch UBND ở xã nơi gia đình nam sinh ở đã lên tiếng.

Chia sẻ trên báo Đời sống Việt Nam, Chủ tịch UBND cho biết: "Sáng nay, 6/5, chính quyền xã đã có cuộc họp liên quan tới vụ việc, hiện chính quyền xã đang phối hợp với ban tư pháp, công an huyện để làm rõ thông tin".

Mập mờ nghi vấn nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai: Nhà trường phủ nhận tin đồn, địa phương lại thông báo vừa làm giấy khai sinh-1
Vụ nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang thai được lan truyền trên MXH.

Vị lãnh đạo xã cũng cho biết thêm, một nữ sinh 16 tuổi là người địa phương vừa sinh con được hơn 1 tháng và được chính quyền xã hỗ trợ thủ tục làm giấy khai sinh cho cháu bé. Do mẹ cháu bé vẫn ở tuổi vị thành niên nên trong giấy khai sinh không có tên bố.

Nói về nam sinh Đ., lãnh đạo xã cho biết, bản thân Đ. và gia đình ở địa phương không có điều tiếng gì. Đ. cũng chưa vi phạm pháp luật bao giờ.

Mập mờ nghi vấn nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai: Nhà trường phủ nhận tin đồn, địa phương lại thông báo vừa làm giấy khai sinh-2
Hiệu trưởng Lê Thị Kim Hồng

Trong khi đó, trả lời trên báo Trí Thức Trẻ sáng ngày 6/5, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, thông tin nam sinh của trường làm 4 bạn gái mang bầu là hoàn toàn bịa đặt, vẫn chưa có căn cứ để xác định. Những thông tin được đăng tải đã gây ảnh hưởng tới nhà trường.

Ngoài ra, bà Hồng cũng khẳng định, tại trường THPT Phong Châu không có nữ sinh nào đang mang bầu. Thời gian qua, trường bà quản lý cũng không nhận được bất kỳ đơn thư hay phản ánh gì về vụ việc nói trên. Hiện nam sinh Đ. vẫn đang đi học bình thường.

Mập mờ nghi vấn nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai: Nhà trường phủ nhận tin đồn, địa phương lại thông báo vừa làm giấy khai sinh-3
Nam sinh Đ. bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu

Trao đổi với báo VietNamNet chiều 6/5, ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Thọ cho hay Sở đã nắm bắt được thông tin phản ánh và đã chỉ đạo phòng GD-ĐT huyện Lâm Thao, Trường THPT Phong Châu xác minh, báo cáo thực hư vụ việc.

Theo ông Lập, sau khi nắm được thông tin vụ việc, nhà trường đã mời nam sinh lớp 10 này cùng phụ huynh lên làm việc. Trong buổi làm việc với nhà trường, nam sinh cũng như gia đình phủ nhận, không có việc làm 4 nữ sinh có bầu.

Ông Lâp cho biết, qua nắm bắt thông tin, 4 nữ sinh đều đã và đang theo học tại Trường THPT Phong Châu. "Một nữ sinh đã ra trường, 3 nữ sinh còn lại hiện đang theo học. Tuy nhiên trong buổi làm việc, nhà trường chỉ mời nam sinh chứ chưa mời các nữ sinh kia vì chưa chắc thông tin đã đúng và như vậy có thể ảnh hưởng đến danh dự các em", ông Lập nói.

Ngoài ra, đại diện Sở GD-ĐT Phú Thọ cũng cho hay Sở cũng liên hệ đề nghị cơ quan công an huyện Lâm Thao cùng vào cuộc xác minh vụ việc. "Hiện chúng tôi đã yêu cầu các đơn vị vào cuộc ngay và sớm có báo cáo về Sở. Thông tin cụ thể chúng tôi phải đợi phía công an điều tra, kết luận bởi sự việc này đòi hỏi nghiệp vụ nhất định", ông Lập nói.

Theo ông Lập, chiều nay 6/5, cơ quan công an huyện Lâm Thao đã và đang tiến hành làm rõ sự việc. Hiện vẫn chưa có kết quả xác minh cuối cùng.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/map-mo-thong-tin-nam-sinh-lop-10-lam-4-ban-gai-mang-thai-n-183122.html

Nam sinh mang thai nữ sinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu