Giọng hát cao đến nỗi làm bật tung nắp chai, Mariah Carey khiến dân tình tròn mắt vì khả năng quá đáng sợ

Không giống những ngôi sao khác, nữ diva đã có màn thực hiện thử thách rất ấn tượng, khó ai làm được.

Gần đây, trào lưu vô cùng hot với cái tên “thử thách đá nắp chai” (bottle cap challenge) bỗng được giới trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Không chỉ được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt liệt, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng tham gia thử thách này với những video vô cùng ấn tượng.

Trong khi cả thế giới kẻ trẹo hông, người xây xẩm toàn thân để thực hiện những cú đá xoay người thì nữ diva Mariah Carey lại khiến dân tình sửng sốt vì không cần động tay, động chân vẫn có thể làm bay chiếc nắp chai nhờ khả năng vô cùng đặc biệt của mình.

Cụ thể cách đây ít giờ, Mariah Carey đăng tải một clip ngắn quay lại khoảnh khắc thực hiện thử thách mở nắp chai trên trang Twitter cá nhân. Thú vị ở chỗ, giọng ca We belong together đã dùng chính giọng hát của mình để thực hiện thử thách theo cách không giống ai.

Nữ diva thực hiện động tác lấy hơi, sau đó ngân giọng ở quãng cao nhất, khiến chiếc nắp của chai nước bật tung. Hiện tại, đoạn clip thú vị của Mariah Carey đã thu về 17 triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận phía dưới.

Giọng hát cao đến nỗi làm bật tung nắp chai, Mariah Carey khiến dân tình tròn mắt vì khả năng quá đáng sợ-1

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ độ xác thực của clip. Số khác vô cùng ngỡ ngàng trước khả năng đặc biệt của giọng ca Without you và dành nhiều lời khen ngợi giọng hát với nốt cao tuyệt đỉnh của nữ diva.

Mariah Carey (sinh 27/3/1970) là ca sĩ - nhạc sĩ, sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến là một trong những diva nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Giọng hát cao đến nỗi làm bật tung nắp chai, Mariah Carey khiến dân tình tròn mắt vì khả năng quá đáng sợ-2

Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 1990 dưới sự dìu dắt của Tommy Mottola, giám đốc hãng đĩa Columbia và phát hành album phòng thu đầu tay Mariah Carey. Cả bốn đĩa đơn trong album Mariah Carey là Vision of Love, Someday, I Don't Wanna Cry và Love Takes Time liên tiếp đứng vị trí quán quân tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Mỹ

F.T
Theo Vietnamnet


bottle cap challenge Diva Mỹ Mariah Carey

Tin tức mới nhất