Mariah Carey từng suýt bị chị gái bán cho nhà thổ

Diva Mariah Carey kể về tuổi thơ sóng gió khi sống trong một gia đình bạo lực, người chị nghiện ngập làm gái mại dâm định kéo cô vào con đường sa ngã.

"Khi tôi 12 tuổi, chị gái cho tôi uống thuốc an thần, đưa tôi một móng tay đầy cocaine, làm tôi bị bỏng cấp độ ba và cố gắng bán tôi cho một tay ma cô", Mariah Carey tiết lộ trong cuốn hồi ký The Meaning of Mariah Carey phát hành ngày 29/9.

Mariah Carey từng suýt bị chị gái bán cho nhà thổ-1
Mariah Carey (phải) thời trẻ bên chị gái.

Alison Carey - người chị ruột hơn Mariah 8 tuổi - bỏ học, kết hôn và sinh con từ năm 15 năm tuổi. Sau khi bỏ chồng, Alison ra đường ăn xin, làm gái điếm và nhiễm HIV.

Mariah kể rằng tuổi thơ cô luôn sống trong sợ hãi khi các thành viên trong gia đình thường xuyên đánh lộn nhau. Bố mẹ Mariah không hòa hợp và ly hôn lúc cô 3 tuổi. Anh trai "cực kỳ bạo lực" còn chị gái vướng đầy rắc rối và bị sang chấn tâm lý. Mariah luôn phải dự đoán khi nào mọi người gây chiến với nhau để trú ẩn sẵn. Cô cảm thấy lạc lõng trong chính ngôi nhà của mình.

Mariah Carey từng suýt bị chị gái bán cho nhà thổ-2
Chị gái Mariah bên bố (ảnh trái) và nữ ca sĩ lúc còn nhỏ bên mẹ.

Những vết thương trong quá khứ vẫn ám ảnh giọng ca Without You đến tận bây giờ: "Có rất nhiều bất ổn trong gia đình tôi. Tôi gặp khó khăn khi lớn lên trong một gia đình rối loạn chức năng như thế. Tôi đã phải cố gắng hàn gắn tâm hồn và chữa lành đứa trẻ trong mình".

Khi 18 tuổi, Mariah Carey ký được hợp đồng thu âm với hãng đĩa Columbia Records giúp cuộc đời cô sang trang. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nói khó khăn chưa bao giờ dừng lại với cô. Cả gia đình coi Mariah như cây rút tiền di động, thúc ép cô làm việc kiếm tiền và sẵn sàng bán tin cho báo chí. Trong một lần quá kiệt sức, Mariah trốn chạy trong ngôi nhà gỗ cô từng mua cho mẹ mình. Tuy nhiên mẹ nữ ca sĩ đã gọi cảnh sát đến "thăm hỏi" cô. Anh trai giam lỏng cô trong một spa giống như một nhà tù và một trại phục hồi chức năng. "Họ khẳng định tinh thần tôi không ổn định và cố gắng kiểm soát tôi ngay khi tôi ký được hợp đồng solo đắt giá nhất trong lịch sử âm nhạc", Mariah viết.

Mariah Carey từng suýt bị chị gái bán cho nhà thổ-3
Mariah và mẹ trong buổi biểu diễn.

Mẹ Mariah, bà Patricia Carey, là một ca sĩ opera nhưng sự nghiệp không mấy thành công. Dù vậy, Mariah cho biết mẹ chưa bao giờ động viên cô mà luôn ghen tị với thành công của con gái. Mariah chịu rất nhiều áp lực khi sống cùng mẹ và họ từng trải qua những giai đoạn căng thẳng.

Sau nhiều thăng trầm, hiện tại Mariah vẫn yêu thương, chăm sóc mẹ nhưng cô từ mặt anh trai và chị gái của mình. Rút kinh nghiệm từ tuổi thơ bất hạnh, Mariah tâm niệm cần phải nuôi hai con trong môi trường tràn đầy tình yêu và sự che chở.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/mariah-carey-tung-suyt-bi-chi-gai-ban-cho-nha-tho-4169029.html?fbclid=IwAR1phRtVGtI2qsoAqzU_IyPA1T7MwiaOo7MwKrY-VWuKKjvbC7JQfzH3laQ

Mariah Carey

Tin tức mới nhất