Mariah Carey vẫn còn "trong trắng" sau khi hủy hôn với bạn trai tỷ phú

(2Sao) - Theo TMZ cho biết, nữ ca sĩ nhạc pop chưa từng làm chuyện ấy với James Packer

Chuyện tình lãng mạn giữa nữ ca sĩ với ông chủ sòng bài nổi tiếng ở Úc - James Packer đã kết thúc sau hơn 1 năm gắn bó vào hôm 27/10. Nhưng, những ồn ào xoay quanh mối quan hệ giữa họ thì ngày càng được hé lộ với nhiều tình tiết bất ngờ.

Mới đây, nguồn tin TMZ cho biết: "dù đã đính hôn và sống chung với nhau nhưng Mariah và James vẫn mỗi người một phòng. Họ cũng chưa từng thưởng thức bất kỳ hoạt động thể chất nào khác ngoài việc dành tình cảm cho nhau bằng những nụ hôn".


Mariah Carey và James Packer hạnh phúc khi còn bên nhau

Chỉ sau 2 ngay hủy hôn ước với bạn trai tỷ phú, bắt gặp nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ mặt tươi tắn cùng hội bạn thân tại nhà Nobu ở Malibu, California, trong đó có cả chàng vũ công trẻ điển trai Bryan Tanaka, bị đồn đang hẹn hò với Mariah, TMZ đưa tin.


Mariah ăn mặc sexy vui vẻ bên bạn bè

Bên cạnh đó, nguồn tin vừa mới tiết lộ thêm: hậu chia tay nữ ca sĩ còn đòi bạn trai tỷ phú phải bồi thường 50 triệu USD với nhiều lý do khác nhau. Trong đó, Mariah đã đưa ra hai lý do chính là: thứ nhất, cô tố cáo James đã có hành động bạo lực khiến cô bị tổn thương sau vụ cãi cọ trên du thuyền ở Hy Lạp vào tháng 9 và đã khiến cô phải hủy bỏ tour diễn ở Nam Mỹ ngay sau đó. Thứ 2, trong thời gian yêu nhau để được gặp con riêng của James, anh đã khiến cô phải di chuyển liên tục từ New York tới Los Angeles khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn trầm trọng.

Hiện tại, đại diện phía tỷ phú người Úc vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng: "sở dĩ mối quan hệ của cặp đôi lại xảy ra xung đột là vì James đã có hành động tồi tệ với trợ lý của cô chứ không phải vì cô ngoại tình, thú tiêu xài hoang phí hay chuyện thích phơi bày cuộc sống trước bàn dân thiên hạ của Mariah như trước đó đã đưa tin".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


James Packer Mariah Carey

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao