Mark GOT7 tiết lộ lý không còn tha thiết với hợp đồng độc quyền hậu rời JYP

Dù nhận được nhiều lời mời, nhưng Mark vẫn quyết rời Hàn Quốc.

Sau khi GOT7 chấm dứt hợp đồng, rời JYP, các thành viên đều hướng tới con đường solo khi đa số đều ký kết hợp đồng với công ty mới. Tuy nhiên, Mark lại quyết rời Hàn Quốc, trở về với gia đình tại Mỹ, mở kênh Youtube riêng với dự định Youtuber và phát hành nhạc tại Mỹ.

Mark GOT7 tiết lộ lý không còn tha thiết với hợp đồng độc quyền hậu rời JYP-1

Trong buổi live Instagram mới đây, Mark đã tiết lộ lý do anh ấy không ký hợp đồng quản lý nghệ sĩ độc quyền với bất kỳ công ty nào sau khi rời JYP.

Trong buổi Live, một fan thắc mắc: “Mark, vì sao anh không gia nhập công ty nào khác?”. Mark sau đó chia sẻ rằng anh đã nhận được kha khá lời mời từ nhiều công ty, nhưng cuối cùng lại từ chối tất cả. Mark cũng cho biết anh không hề có ý định ký kết với công ty nào nữa, kể cả tại Mỹ.

“Tôi cũng nhận được vài lời mời, nhưng thú thật là tôi không nghĩ sẽ tham gia vào công ty quản lý nghệ sĩ nào khác nữa”.

Mark GOT7 tiết lộ lý không còn tha thiết với hợp đồng độc quyền hậu rời JYP-2

Mark chia sẻ anh muốn thử hoạt động độc lập, ngụ ý rằng bản thân sẽ chịu sự giới hạn nếu lại ký với một công ty nào khác: “Bây giờ thì tôi muốn thử tự hoạt động xem sao. Tôi có thể làm tất cả mọi thứ mà mình muốn. Nếu gia nhập công ty thì...cũng chẳng biết nữa”.

Mark GOT7 tiết lộ lý không còn tha thiết với hợp đồng độc quyền hậu rời JYP-3

Thực chất, nỗi lo lắng của Mark hoàn toàn có thể hiểu được, bởi trong những ngày tháng còn hoạt động dưới quyền quản lý của JYP, Mark nói riêng và các thành viên GOT7 nói chung đều bị giới hạn bởi công ty, đặc biệt là về âm nhạc.

Mark GOT7 tiết lộ lý không còn tha thiết với hợp đồng độc quyền hậu rời JYP-4

Không ít lần các thành viên chia sẻ, có nhiều thứ mà họ muốn làm, nhưng công ty lại chẳng cho phép, và các fan cũng sớm nhận ra đó là lý do khiến GOT7 ngày càng mờ nhạt dù tài năng có thừa.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mark-got7-tiet-lo-ly-do-khong-con-thiet-tha-han-quoc-n-251473.html

Got7

Tin tức mới nhất