Mark (NCT) bị phản ứng vì để râu tóc luộm thuộm đi gặp fan

"Râu của Mark khiến anh ấy trông giống như những tên thái giám lén lút trong phim cổ trang. Tôi cực kỳ ghét luôn".

Công ty quản lý của các thần tượng Kpop thường luôn cố làm hết sức để nghệ sĩ nhà mình xuất hiện trước công chúng trong diện mạo long lanh nhất có thể. Mỗi nhóm nhạc thường có cả một đội ngũ hùng hậu gồm stylist, thợ make-up, thợ làm tóc,... đi kèm. 

Mark (NCT) bị phản ứng vì để râu tóc luộm thuộm đi gặp fan-1
Mark

Điều này cũng vô hình chung khiến nhiều người đặt nhiều kỳ vọng vào thần tượng. Một vài khán giả, đặc biệt là khán giả Hàn Quốc mong muốn idol cần phải xuất hiện với bộ dạng hoàn hảo ở mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là nguyên nhân khiến Mark (NCT) vướng vào một cuộc tranh cãi gần đây. 

Trong một buổi video call với người hâm mộ gần đây, Mark sử dụng ít lớp make-up, cộng thêm râu mọc lún phún. Nam thần tượng 23 tuổi vẫn gây ấn tượng với các fan, nhưng dường như lại khiến không ít cư dân mạng Hàn Quốc phật lòng.

Mark (NCT) bị phản ứng vì để râu tóc luộm thuộm đi gặp fan-2Mark (NCT) bị phản ứng vì để râu tóc luộm thuộm đi gặp fan-3Mark (NCT) bị phản ứng vì để râu tóc luộm thuộm đi gặp fan-4
Mark trong buổi video call với fan

Trên diễn đàn Nate Pann, một bài viết chia sẻ lại ảnh của Mark trong buổi video call đã lọt hot topic. Các bình luận top đầu như sau: 

- Trước hết phải nói rằng râu của Mark khiến anh ấy trông giống như những tên thái giám lén lút trong phim cổ trang ấy. Tôi không thích nhưng fan khác cứ bảo họ thích lắm, tôi thì cực kỳ ghét luôn.

- Tôi yêu Mark vô cùng nhưng thành thật mà nói, hồi đó anh ấy để râu ít ít rồi lấy tay che đi thì tôi chẳng quan tâm mấy đâu. Thế rồi một bộ phận fandom cứ bảo rằng họ thích Mark để râu lắm nên có vẻ anh ấy đã chiều theo vậy. Giờ Mark còn chẳng thèm giấu và cũng chẳng quan tâm việc để lộ râu nữa. Tôi thấy chuyện này chán quá thể.

- Chẳng qua tại râu dễ mọc quá thôi, Mark chỉ là một đứa trẻ muốn sống thật tự nhiên. Nếu các người là fan vì vẻ ngoài của cậu ấy thì cũng đừng viết mấy bình luận như thế chứ.

- Điều tệ hơn nữa là gì? Đó là chắc chắn quản lý NCT cũng ở đó nhưng vẫn mặc kệ cậu ta như vậy.

- Tôi luôn bảo với Mark trên Bubble (ứng dụng nhắn tin giữa idol và fan) rằng cậu ấy nên cạo râu nhưng có vẻ mỗi tôi để ý chuyện này. Nghiêm túc đó, Mark nên cạo râu và ngừng để kiểu tóc luộm thuộm này đi.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mark-nct-bi-phan-ung-vi-de-rau-toc-luom-thuom-di-gap-fan-n-327611.html

NCT

Tin tức mới nhất