Mark Zuckerberg đeo đồng hồ hơn 6 tỷ đồng, chỉ sản xuất 5 chiếc mỗi năm

Món đồ xa xỉ mới nhất của Mark Zuckerberg là chiếc đồng hồ "hiếm có khó tìm" trị giá 260.000 USD được chế tác từ một mảnh thiên thạch.

Mark Zuckerberg được phát hiện đeo chiếc đồng hồ De Bethune DB25 Starry Varius Aérolite khi phát biểu tại một chương trình trực tiếp ở San Francisco tuần trước. Giá bán lẻ của nó vào khoảng 260.000 USD (gần 6,4 tỷ đồng). Mỗi năm, chỉ có 5 chiếc được sản xuất.

Chiếc đồng hồ, với mặt số làm từ mảnh thiên thạch, họa tiết dải thiên hà mạ vàng lá 24 carat. Dây đeo làm bằng da cá sấu.

Mark Zuckerberg đeo đồng hồ hơn 6 tỷ đồng, chỉ sản xuất 5 chiếc mỗi năm-1
Chiếc đồng hồ De Bethune DB25 Starry Varius Aérolite của Mark Zuckerberg. Ảnh chụp màn hình.

Một đoạn video từ bữa tiệc trước đám cưới hồi đầu năm nay của Anant Ambani, con trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, cho thấy Zuckerberg và vợ, Priscilla Chan, bày tỏ ngưỡng mộ với chiếc đồng hồ của Anant. Trong clip, CEO Meta chia sẻ chưa bao giờ thực sự muốn mua đồng hồ nhưng sau khi nhìn thấy nó, ông đã nghĩ lại.

Zuckerberg đã ăn mặc sành điệu hơn trong nỗ lực “đại tu” hình ảnh. Ông thậm chí còn tham gia thiết kế một số quần áo của mình.

Tại buổi ghi hình podcast, ông chủ Facebook mặc một chiếc áo sơ mi mới do chính mình thiết kế, in dòng chữ tiếng Hy Lạp "học qua gian khổ". Nó gợi nhớ đến chiếc áo màu đen ông từng mặc trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40, có dòng chữ "Carthago delenda est", trong tiếng Latinh là "Carthage phải bị phá hủy". Carthage là tên của một thành phố sầm uất và quan trọng nhất của Địa Trung Hải cổ đại.

Hồi tháng 4, Zuckerberg tiết lộ đang trong quá trình thiết kế chuỗi vòng cổ mà ông dự định khắc lời cầu nguyện cho ba con gái. Gần đây, ông còn thuê người tạc tượng người vợ của mình.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mark-zuckerberg-deo-dong-ho-hon-6-ty-dong-chi-san-xuat-5-chiec-moi-nam-2324060.html

Mark Zuckerberg

Tin tức mới nhất