'Marry My Husband': Bộ phim gây sốt của Park Min Young có gì đáng để xem?

"Marry My Husband" bộ phim ăn khách của đài tvN với sự tham gia của nữ diễn viên Park Min Young, hiện đang dẫn đầu xếp hạng phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất.

Cốt truyện độc đáo

Marry My Husband kể lại câu chuyện trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young), một người phụ nữ mắc bệnh nan y phát hiện ra người bạn thân nhất của mình là Jung Soo Min (Song Ha Yoon) ngoại tình với chồng mình Park Min Hwan (Lee Yi Kyung). Bi kịch thay, Kang Ji Won lại bị Park Min Hwan giết chết.

Thế nhưng Kang Ji Won được sống trở lại, bằng việc du hành ngược thời gian về một thập kỷ trước để quyết tâm trả thù. Cùng với Yoo Ji Hyeok (Na In Woo), trưởng phòng tại nơi làm việc của cô, Kang Ji Won dấn thân vào sứ mệnh đòi công lý.

Marry My Husband: Bộ phim gây sốt của Park Min Young có gì đáng để xem?-1
Marry My Husband hiện đang dẫn đầu xếp hạng phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất

Mặc dù chủ đề du hành thời gian có thể không mang tính đột phá, nhưng điểm độc đáo nằm ở việc kết hợp với chủ đề trả thù đã tạo thêm điểm nhấn mới mẻ cho Marry My Husband

Nữ chính Kang Ji Won ban đầu được miêu tả là một người phục tùng, giống như một "tấm thảm chùi chân", người đã cho phép chồng ngược đãi mà không phản kháng. Tuy nhiên, khi biết được sự phản bội của chồng, và sau thời gian du hành về quá khứ, Ji Won hóa thân thành một nhân vật dũng cảm và quyết đoán hơn, được thúc đẩy bởi khát vọng trả thù.

Viễn cảnh Ji Won làm lại cuộc đời mình, với sự hỗ trợ của Yoo Ji Hyeok nhằm đối đầu với những kẻ đã đối xử tệ với cô, bao gồm Park Min Hwan và Jung Soo Min đã khiến bộ phim thêm phần hấp dẫn. Việc đưa vào các tình tiết phụ liên quan đến các nhân vật khác càng nâng cao sức hấp dẫn tổng thể của cốt truyện.

Dựa trên một webtoon được yêu thích

Marry My Husband thực tế là bộ phim truyền hình chuyển thể dựa trên webtoon cùng tên do Sungsojak và LICO viết kịch bản, phát hành vào năm 2022. Với hơn 1,9 triệu lượt đọc và lượng người hâm mộ đáng kể theo dõi, webtoon đã đạt được sự nổi tiếng và thành công to lớn.

Mong đợi về bộ phim chuyển thể ngày càng cao, khi người hâm mộ háo hức đón chờ sự thể hiện của các nhân vật với những cảnh quay yêu thích.
Dàn diễn viên ấn tượng

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Park Min Young với nam diễn viên mới nổi Na In Woo, được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Jinxed At First" năm 2022, nơi anh đóng cùng Seohyun của Girls' Generation. Trong Marry My Husband, Na In Woo đảm nhận nhân vật Yoo Ji Hyuk, trở thành tình yêu mới của Ji Won sau chuyến du hành ngược thời gian bí ẩn.

Trong khi đó, Lee Yi Kyung được công nhận nhờ khả năng hài hước trong Welcome To Waikiki cũng khiến người xem ngạc nhiên khi thể hiện một nhân cách khác. Trái ngược với vai diễn hài hước mang tính biểu tượng của mình, Lee Yi Kyung lại phải đối mặt với thử thách mới trong Marry My Husband khi vào vai người chồng lừa dối. Sự khác biệt so với tính cách hài hước thông thường của anh ấy sẽ mang đến những màn trình diễn đầy bất ngờ.

Marry My Husband: Bộ phim gây sốt của Park Min Young có gì đáng để xem?-2
Lee Yi Kyung và Park Min Young trong phim

Song Ha Yoon vào vai Jung Soo Min cũng sẽ thể hiện một khía cạnh mới trong kỹ năng diễn xuất của cô khi trở thành một cô bạn thân "trà xanh" quyến rũ và ra vẻ ngây thơ. Vì tuổi thơ bất hạnh nên cô lúc nào cũng ghen tị với Kang Ji Won và âm mưu cướp chồng của bạn..

Gong Min Jung hóa thân thành đồng nghiệp của Kang Ji Won, Yang Joo Ran. Trước đây phải đối mặt với những thất bại trong công việc và cuộc sống, Joo Ran đã trải qua một sự thay đổi khi cô gặp Kang Ji Won ở kiếp thứ hai, hứa hẹn một tình tiết phụ bổ sung làm phong phú thêm câu chuyện tổng thể.

Sự lột xác của Park Min Young

Để thực hiện bộ phim, nữ diễn viên tài năng Park Min Young đã nỗ lực hết mình để biến đổi hình thể, đạt cân nặng 37kg nhằm thể hiện chân thực nhân vật Ji Won, người chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Đội ngũ sản xuất khen ngợi sự cam kết của cô, đồng thời lưu ý rằng Park Min Young đã không tiếc công sức trong việc thể hiện chân thực vai diễn một bệnh nhân ung thư, khiến mọi người ở trường quay đều phải ngạc nhiên.

Bày tỏ suy nghĩ của mình về sự thay đổi cân nặng mạnh mẽ, Park Min Young cho biết, đó là cách cô truyền tải chính xác không chỉ ngoại hình mà còn cả nỗi đau tinh thần mà nhân vật của cô phải chịu đựng.

Marry My Husband: Bộ phim gây sốt của Park Min Young có gì đáng để xem?-3
Sự lột xác của Park Min Young

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn lựa chọn cắt tóc ngắn để làm nổi bật sự biến hóa của Kang Ji Won sau khi du hành ngược thời gian. Cô nhấn mạnh mục đích và khí chất riêng biệt của phiên bản quá khứ và hiện tại của nhân vật, đồng thời cố gắng tạo ra sự giao thoa làm nổi bật danh tính chung của họ là cùng một người.

Ở thời điểm hiện tại, Marry My Husband đang chiếm lĩnh vị trí số 1 bảng xếp hạng phim truyền hình Hàn Quốc. Ngoài việc đứng đầu danh sách phim truyền hình gây tiếng vang nhất, Marry My Husband còn ẵm trọn 3 vị trí dẫn đầu trong danh sách dàn diễn viên phim truyền hình gây tiếng vang nhất tuần này: nữ chính Park Min Young giữ vững vị trí số 1, theo sau là bạn diễn Na In Woo và Song Ha Yoon lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/marry-my-husband-bo-phim-gay-sot-cua-park-min-young-co-gi-dang-de-xem-post1073132.vov

Phim Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao