Marvel chơi lớn: Cùng lúc giới thiệu cả trailer lẫn poster Shang-Chi trong đêm

"Black Widow" còn chưa ra, Marvel đã hẹn gặp khán giả trong dự án siêu anh hùng kung-fu "Shang-chi và huyền thoại thập nhẫn".

Tối hôm nay, đúng giờ hoàng đạo như thường lệ (theo giờ Việt Nam), Marvel đã bất ngờ “đốt” lòng fan – chơi lớn tung hẳn poster và trailer Shang-Chi cũng lúc.

Được biết trailer Shang-chi And The Legen Of The Ten Rings (Shang-chi và huyền thoại thập nhẫn) đã được các fan mong đợi từ rất lâu nhưng mất hút. Bởi một phần do dịch bệnh và phần còn lại do hàng dài các phim khác trong đó có Black Widow còn chưa chiếu nên bất đắc dĩ, Marvel chưa thể đốt nóng giai đoạn.

Sau khi series WandaVision kết thúc, The Falcon & The Winter Soldier bước vào giai đoạn cuối, đây là lúc Marvel tung thêm các con bài tẩy của mình để chiếm lĩnh thị trường phim. Và với trailer về siêu anh hùng mới toanh này, quả thực MCU đã làm nên cơn sốt mới nóng bừng bừng khắp các diễn đàn yêu phim.

Trong trailer đầu tiên này, khán giả ban đầu được tiếp xúc với tạo hình, một chút khả năng và đôi điều quá khứ của Shang-Chi.

Việc hội thập nhẫn là gì, có sức mạnh và ảnh hưởng ra sao với cốt truyện cũng chưa được tiết lộ. Nhưng có 1 điều thú vị khác, phản diện của những cú lừa Mandalin đã thực sự xuất hiện.

Trong phần Iron Man 3, chúng ta đã được thấy ngoại hình của một Mandarin hàng “pha-ke” cực phèn. Rồi sau đó lại một Mandarin bốc lửa nữa những vẫn là hàng “pha-ke”.

Hi vọng lần này, Marvel sẽ cho chúng ta thấy được Mandarin hàng real, cùng sức mạnh bá đạo của hắn. Bởi rất có thể hắn sẽ là phản diện chính mà Shang-Chi phải vượt qua. Dú theo trailer tiết lộ Mandarin phiên bản gốc Á này chính là cha của Shang-chi.

Marvel chơi lớn: Cùng lúc giới thiệu cả trailer lẫn poster Shang-Chi trong đêm-1
“Đã đến lúc con nhận lấy vị trí của con, bên cạnh ta"

Marvel chơi lớn: Cùng lúc giới thiệu cả trailer lẫn poster Shang-Chi trong đêm-2
Mandarin hàng "pha-ke"

Bên cạnh đó, sức mạnh của Shang-Chi phần nào đã được hé lộ. Với thể chất hơn người, độ linh hoạt cao, siêu giác quan, siêu phản xạ và bức hoạt năng lượng. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm nên chữ “bá” to tướng trên trán Shang-chi rồi.

Dự kiến phim sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, sau Black Widow 2 tháng.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/marvel-cung-luc-gioi-thieu-ca-trailer-lan-poster-shangchi-n-258706.html

Shang-chi Black widow siêu anh hùng Marvel Marvel

Tin tức mới nhất