Marvel ra mắt siêu anh hùng đại diện cho Việt Nam nhưng mặc trang phục Trung Quốc

Marvel giới thiệu nhóm siêu anh hùng mới cho tựa game nổi tiếng Marvel Future Fight, trong đó có nữ siêu anh hùng Thanh Long của Việt Nam.

"Những chiến binh bầu trời" là biệt đội siêu anh hùng mới nhất được thêm vào bộ sưu tập siêu anh hùng của tựa game đình đám Marvel Future Fight (MFF). Biệt đội này bao gồm những siêu anh hùng xuất thân từ các nước châu Á, trong đó có nữ siêu anh hùng đến từ Việt Nam.

"Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu nhóm siêu anh hùng mới, qua đó tạo ra sự đa dạng lựa chọn cho các fan của MFF", ông Danny Koo, Giám đốc sản xuất của MFF, phát biểu tại Bangkok hôm 25/10.

Marvel ra mắt siêu anh hùng đại diện cho Việt Nam nhưng mặc trang phục Trung Quốc-1Marvel ra mắt siêu anh hùng đại diện cho Việt Nam nhưng mặc trang phục Trung Quốc-2Marvel ra mắt siêu anh hùng đại diện cho Việt Nam nhưng mặc trang phục Trung Quốc-3Marvel ra mắt siêu anh hùng đại diện cho Việt Nam nhưng mặc trang phục Trung Quốc-4
4 siêu anh hùng của biệt đội "những chiến binh bầu trời". Ảnh: Marvel Future Fight.

"Những chiến binh bầu trời" bao gồm 4 siêu anh hùng đến từ 4 khu vực/quốc gia nằm ở phía đông, tây, nam và bắc của khu vực Đông Nam Á, bao gồm Thanh Long (Việt Nam), Chiến Sư (Thái Lan), Nhật Điểu (Malaysia) và Giáp Ảnh (Đài Loan).

Theo lời giới thiệu của Marvel, nữ siêu anh hùng Thanh Long (Blue Dragon) của Việt Nam được miêu tả khá ấn tượng. Cô "là hậu duệ của gia đình quý tộc Việt Nam, bảo vệ mặt trận phía đông của Đông Nam Á".

Thanh Long là thủ lĩnh của nhóm "Những chiến binh bầu trời". Cô nhanh nhẹn, công bằng, thông thái và luôn bảo vệ các thành viên trong nhóm. Thanh Long có sức mạnh biến những gì cô chạm vào thành vũ khí đặc biệt của rồng. Vũ khí chính của nữ siêu anh hùng này gồm thương, roi da và báu vật gia truyền.

Những thành viên còn lại của đội có những năng lực siêu anh hùng khác nhau, có khả năng làm việc nhóm khi chiến đấu. Chiến Sư của Thái Lan là chiến binh kì cựu, nắm giữ thanh kiếm cổ kì bí.

Nhật Điểu của Malaysia là cướp biển với hai thanh đoản đao, có khả năng hồi máu đồng minh và thiêu đốt đối thủ. Giáp Ảnh của Đài Loan xuất thân mồ côi, có khả năng tạo lá chắn.

Marvel ra mắt siêu anh hùng đại diện cho Việt Nam nhưng mặc trang phục Trung Quốc-5
4 siêu anh hùng từ Đông Nam Á sẽ là một đội với những kỹ năng hỗ trợ lẫn nhau. Chiến Sư của Thái Lan sẽ là đấu sĩ, Thanh Long của Việt Nam (đội trưởng) giữ vai trò gây sát thương chính trong khi hai anh hùng còn lại có thiên hướng hỗ trợ. Ảnh: Marvel Future Fight.

Theo ông Koo, những nhân vật này được xây dựng dựa trên thần thoại Đông Nam Á. Vì là nhân vật được sáng tạo bởi studio của Marvel, những nhân vật này nhiều khả năng có thể xuất hiện trong các ấn phẩm truyện tranh, hoạt hình hay phim ảnh.

Tuy nhiên, nhìn qua tạo hình của Thanh Long có thể thấy có nhiều nét giống văn hóa Trung Quốc, đặc biệt bộ trang phục giống xường xám hơn là áo dài truyền thống của Việt Nam.

Marvel Future Fight là tựa game trên điện thoại đã được 4 năm tuổi, có tổng cộng khoảng 100 triệu người chơi.

Theo Zing


Marvel siêu anh hùng

Tin tức mới nhất